Yomost VFL Spring 2022 tuần 1: V Gaming thể hiện sức mạnh đáng sợ!

Giải đấu cấp độ cao nhất của Free Fire Việt Nam là Yomost VFL Spring 2022 đã khởi tranh với sự áp đảo của những đội tuyển tên tuổi.

Mặc dù các đội tuyển được đánh giá cao từ khi khởi tranh Yomost VFL Spring 2022 đều ít nhiều thể hiện được khả năng, nhưng “cựu vương” một thời V Gaming là đội có màn trình diễn xuất sắc nhất, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu sau khi tuần thi đấu đầu tiên của giải đấu Free Fire cấp độ cao nhất Việt Nam kết thúc.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 1: V Gaming thể hiện sức mạnh đáng sợ!
Bảng xếp hạng Yomost VFL Spring 2022 sau tuần thi đấu đầu tiên

Đội tuyển từng hai lần vô địch Việt Nam năm 2020 sở hữu tổng cộng 89 điểm kills, có 3 lần giành được Booyah! và thu về 178 điểm tổng. Xếp ngay sau V Gaming chính là HQ Esports – đội tuyển hiện đang là nhà đương kim vô địch châu Á sau chiến tích tại FFAC 2021. Mặc dù cũng có 3 lần giành được Booyah! như V Gaming nhưng do ít điểm kills hơn nên HQ Esports chỉ kết thúc tuần đấu ở vị trí hạng 2, với số điểm không quá chênh lệch với đội xếp thứ 3 là Box Gaming – một đội tuyển cũng có màn thể hiện tương đối ấn tượng dù ra mắt nhiều tân binh trong đội hình thi đấu.

Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire
Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire
Hãy cùng Mot Game tìm hiểu về các vật phẩm bổ trợ hữu ích trong Free Fire thông qua bài viết dưới đây nhé.

Các vị trí còn lại trong Top 6 bao gồm hai cái tên quen thuộc là HEAVY và Team Flash – đội tuyển với nòng cốt là các thành viên BTS trước đây, và một cái tên mới là MDH – đội tuyển đổi tên từ King of Free Fire mùa trước. Ở nhóm cuối, Super Saigon là cái tên gây thất vọng khi sở hữu nhiều ngôi sao trong đội như 3K (thành viên của của HEAVY) hay NB2K, nhưng đội tuyển này chỉ xếp hạng 17/18 với vỏn vẹn 48 điểm sau tuần 1, có được 26 kills và chưa giành được bất cứ lần Booyah! nào.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 1: V Gaming thể hiện sức mạnh đáng sợ!
5 tuyển thủ có thành tích tốt nhất sau tuần 1 vòng bảng của Yomost VFL Spring 2022

Về mặt thành tích cá nhân, tuyển thủ kỳ cựu BinXu của V Gaming là cái tên có được thông số tốt nhất sau tuần khai mạc giải đấu với 30 kills, chiếm hơn 30% số kills của cả đội. Xếp ngay sau BinXu là ngôi sao Bảnh của HEAVY với 28 kills. Tân binh của VGM và Box là VanThanh và MrQuang cũng lọt vào nhóm cá nhân dẫn đầu này. Cái tên cuối cùng trong Top 5 cá nhân xuất sắc nhất tuần chính là Neo – tài năng trẻ của HQ Esports với 23 kills.

Xếp hạng 4 súng trường thiện xạ trong Garena Free Fire sau OB32
Xếp hạng 4 súng trường thiện xạ trong Garena Free Fire sau OB32
Liệu súng trường thiện xạ nào sẽ giúp bạn leo rank Free Fire dễ dàng hơn? Hãy cùng tìm hiểu với Motgame thông qua bài viết dưới đây.

Đây mới chỉ là tuần 1 của Yomost VFL Spring 2022, nên giải đấu hứa hẹn sẽ còn chứa đựng nhiều bất ngờ ở các tuần thi đấu tiếp theo, đặc biệt là khi đây là giải đấu chuyên nghiệp đã được áp dụng chế độ hồi sinh. Kết thúc tuần 1, các đội sẽ có khoảng thời gian nghỉ là 3 ngày trước khi tranh tài ở tuần 2 từ ngày 25 – 27/02.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?