Yomost VFL Spring 2022 tuần 2: Không thể nào cản bước được V Gaming!

V Gaming vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng HQ Esports cũng đang kiên trì bám đuổi đội tuyển đang đứng đầu bảng.

Sau tuần ra quân vô cùng ấn tượng, V Gaming đã tiếp tục thể hiện được sức mạnh của mình ở tuần thi đấu thứ 2 của vòng bảng Yomost VFL Spring 2022, qua đó tiếp tục nắm giữ ngôi đầu bảng.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 2: Không thể nào cản bước được V Gaming!
Bảng xếp hạng chung cuộc sau tuần 2 của Yomost VFL Spring 2022

Sau 24 ván đấu thì BinXu và các đồng đội đã có được thành tích rất ấn tượng: 172 kills, 5 lần giành Booyah! để thu về tổng cộng 335 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là HQ Esports 28 điểm. Lượng kills vượt trội là nguyên nhân chính giúp V Gaming vượt qua được HQ Esports dù cả hai đội đều có 5 lần giành Booyah! giống nhau. Đội trưởng BinXu và một thành viên là DacLop cũng lọt vào top 5 tuyển thủ xuất sắc nhất giải sau 2 tuần thi đấu. BinXu có được 50 kills và gây ra được 26109 sát thương, còn các thông số trên với DacLop lần lượt là 46 kills và 20661 sát thương.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 2: Không thể nào cản bước được V Gaming!
Có đến hai thành viên V Gaming đang nằm trong Top 5 MVP Ranking của giải đấu

Các vị trí còn lại trong Top 6 đội xuất sắc nhất lần lượt thuộc về Team Flash, HEAVY, FAIR và God of Wolf. Trong đó Team Flash và FAIR là hai đội giành được nhiều Booyah! nhất giải là 6 lần. Box Gaming sau tuần đầu lọt Top 3 thì sang tuần 2 đã thi đấu kém thuyết phục khi không có thêm được bất cứ cú Booyah! nào, do đó đã rơi xuống vị trí hạng 7.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 2: Không thể nào cản bước được V Gaming!
Panda đi tới đâu là có Booyah! tới đấy, năm ngoái là HEAVY còn năm nay là FAIR

Bên cạnh 7 đội tuyển dẫn đầu đang có số điểm khá sát nhau thì cuộc đua cho một vị trí nằm trong Top 12 – nhóm giành vé vào vòng Chung kết, cũng đang tương đối gay cấn. Các đội hạng 11, 12 và 13 lần lượt là Memo Game, Elite Capital và New Star có số điểm tương đương nhau. Ở nhóm cuối bảng, Super Saigon đang thực sự sa lầy khi chỉ đang có 119 điểm, kém 10 điểm so với đội xếp ngay trên là Phutho Esports.

Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire
Top những vật phẩm bổ trợ không thể thiếu trong Free Fire
Hãy cùng Mot Game tìm hiểu về các vật phẩm bổ trợ hữu ích trong Free Fire thông qua bài viết dưới đây nhé.

Kết thúc tuần thi đấu thứ 2, các đội sẽ có khoảng thời gian nghỉ là 3 ngày trước khi tranh tài ở tuần 3 từ ngày 4 –Free Fire, cũng như công tác chuyển nhượng giữa mùa.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?