Yone đã được Riot xác nhận là tướng mới LoL?

Nhiều bằng chứng cho thấy Yone sẽ là tướng mới tiếp theo xuất hiện trong LMHT sau Lillia. Thậm chí, Yone sẽ là một phần của vũ trụ trang phục Hoa Linh Lục Địa.

Trong mùa hè này, chúng ta sẽ chào đón sự xuất hiện của 2 Tướng LOL mới. Vị Tướng đầu tiên là Lillia, tướng đi rừng trong mơ sẽ xuất hiện ỏ bản cập nhật LMHT 10.15. Vị tướng còn lại tuy chưa được xác nhận, nhưng rất có khả năng sẽ là Yone, anh trai của Đấng Yasuo.

Hiện tại, đã có rất nhiều bằng chứng ở server PBE của LMHT 10.15 cho thấy Yone sẽ là vị Tướng thứ 150 của LMHT.

Hình ảnh bị leak của Yone Hoa Linh Lục Địa

Đầu tiên là hình ảnh Yone bất ngờ bị leak trong trang phục Hoa Linh Lục Địa. Splash art của Yone đã bất ngờ được hé lộ. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định Yone sẽ gia nhập vũ trụ Hoa Linh Lục Địa cùng Ahri, Kindred, Cassopeia và Riven.

Mọi chuyện ngày càng rõ ràng hơn khi một số file Audio trong bản cập nhật LMHT 10.15 server PBE đã xuất hiện cái tên Yone. Cụ thể, Yone đã được nhắc đến trong file âm thanh của Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần, trang phục Hoa Linh Lục Địa dành cho Thresh:

Bằng chứng xác thực Yone sẽ là vị tướng 150 của LMHT

Yone, the eldest son overshadowed by his younger brother. How could you possibly rest in peace?” - Yone, người anh cả bị lu mờ bởi cái bóng của em trai mình. Sao ngươi có thể yên nghỉ dễ dàng như vậy được?

Yone là ai?

Yone là anh trai cùng cha khác mẹ của Yasuo. Cả Yone và Yasuo đều học ở trường kiếm thuật của làng. Cho đến khi chiến tranh xảy ra với Ionia và Yone được gọi đi. Yasuo ở lại để bảo vệ Elder Souma.

Thế nhưng, khi Elder Souma bị giết hại, Yasuo  bị buộc tội giết người và phải bỏ trốn. Bản thân Yone cũng tin rằng em trai mình có tội và cố gắng đưa Yasuo về trừng trị. Không thể thuyết phục được anh trai mình, Yasuo và Yone đã lao vào cuộc quyết đấu một mất một còn. 

Trong cuộc đối đầu định mệnh, Yone đã gục ngã dưới lưỡi kiếm của Yasuo. Yone tưởng chừng như đã chết và sau đó, Yasuo tiếp tục cuộc đời của kẻ lãng du dù cho hung thủ thật sự đã giết chết Elder Souma đã được tiết lộ chính là Riven.

Đầu năm nay, Riot Reav3 đã đề cập đến 2 vị tướng mới sẽ xuất hiện trong mùa hè năm nay bằng một câu nói ám chỉ đến việc một trong hai vị tướng này sẽ là người trở về từ cõi chết, kèm theo  hình ảnhmột thanh kiếm màu đỏ được bao quanh bỏi một loạt các thanh kiếm khác dính trên mặt đất. Hình ảnh này tin rằng đã ám chỉ về Yone, người anh trai đã chết dưới lưỡi kiếm của chính Yasuo.