Yoshino: GAM không thể gây bất ngờ cho bọn em được!

Mới đây, lượt đấu thứ 5 vòng bảng LCS mùa Xuân 2020 đã diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Nếu Cloud9 tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với chiến thắng trước FlyQuest thì Team Liquid lại bất ngờ gục ngã trước 100 Thieves.
Kết quả LCS mùa Xuân 2020 9/2: Cloud9 tiếp tục mạch thắng

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Cloud9 là đội tạm dẫn đầu với thành tích toàn thắng trong khi ở hướng ngược lại, Evil Geniuses là cái tên đội sổ với chỉ 1 thắng lợi và 3 trận thua. Bước vào vòng đấu thứ 5, Cloud9 được đánh giá là sẽ gặp một thử thách thực sự khi đối đầu với đội tuyển đang xếp ngay sau họ, FlyQuest.

Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu là tỏ ra quá một chiều khi FlyQuest không thể làm gì trước một đội hình quá mạnh mẽ của Cloud9, qua đó chấp nhận thất bại và đành yên vị ở vị trí thứ 2. Thắng lợi này đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của C9, có lẽ mục tiêu sắp tới của họ sẽ là vô địch giai đoạn lượt đi khi trước mắt chỉ còn 4 đối thủ nữa.

Kết quả LCS mùa Xuân 2020 9/2: Cloud9 tiếp tục mạch thắng
Cloud9 tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng LCS mùa Xuân 2020

Khác với C9, đối thủ sừng sỏ nhất của họ là Team Liquid lại bất ngờ gục ngã trước đội tuyển bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là 100 Thieves. Trong một ngày thi đấu thăng hoa của Ssumday, Doublelift và các đồng đội đã bất lực trong việc ngăn cản con quái vật này và phải nhận lấy thất bại thứ 3 ở mùa giải này, chỉ sau 5 vòng đấu.

Ở 2 cặp đấu còn lại, Team SoloMid giành được thắng lợi quan trọng trước Dignitas trong khi Evil Geniuses tiếp tục chìm sâu sau thất bại trước Counter Logic Gaming. Sau đây là kết quả cụ thể các trận đấu ở vòng 5 LCS mùa Xuân 2020:

Evil Geniuses 0 - 1 Counter Logic Gaming
100 Thieves 1 - 0 Team Liquid
Team SoloMid 1 - 0 Dignitas
Cloud9 1 - 0 FlyQuest

Kết quả LCS mùa Xuân 2020 9/2: Cloud9 tiếp tục mạch thắng
BXH tạm thời của LCS mùa Xuân 2020 tính đến thời điểm hiện tại

Nhật Hoa