Zeros và Lai Lai chính thức đặt trạng thái 'Đang hẹn hò', dân tình tới tấp chia vui

Cặp đôi Lai Lai - Zeros đang trải qua những ngày hạnh phúc bên nhau.

Sau nhiều lần "thả thính" các fan thì cuối cùng Lai LaiZeros cũng đã chính thức xác nhận mối quan hệ hiện tại của họ. Mới đây, cô nàng Lai Lai đã đặt lại trạng thái mối quan hệ trên Facebook cá nhân thành "Đang hẹn hò với Minh Lộc" a.k.a Zeros.

Zeros và Lai Lai chính thức đặt trạng thái Đang hẹn hò, dân tình tới tấp chia vui - Ảnh 1.

Như vậy là cuối cùng thì vị trí của "anh bạn thân" Zeros cũng được nâng cao thêm một bậc, chính thức trở thành "bạn trai nhà người ta". Đây được xem như lời khẳng định công khai đầu tiên của cả hai về mối quan hệ hiện tại, mặc dù trước đó, những hình ảnh mùi mẫn của Zeros bên cạnh Lai Lai đã gián tiếp nói lên tình cảm yêu đương mặn nồng giữa họ.

Zeros và Lai Lai chính thức đặt trạng thái Đang hẹn hò, dân tình tới tấp chia vui - Ảnh 2.

Cặp đôi Zeros - Lai Lai vốn dĩ đang là cái tên được cộng đồng game thủ hết sức quan tâm, và trước động thái mới của cả hai, bạn bè lẫn fan hâm mộ đều tới tấp nói lời chúc mừng chàng và nàng. Thậm chí, trong khoảnh khắc có thể nói là "trọng đại" như việc công khai tình yêu trước công chúng, anh chàng Zeros vẫn không chừa cái tội "nhây", và ngay lập tức bị người yêu "nắn" luôn.

Zeros và Lai Lai chính thức đặt trạng thái Đang hẹn hò, dân tình tới tấp chia vui - Ảnh 3.

Có một điều khá thú vị là Zeros từng vướng rất nhiều tin đồn tình cảm, với không ít "mỹ nhân" của làng game Việt, nhưng đây là lần đầu tiên anh công khai mối quan hệ yêu đương của mình với cộng đồng fan hâm mộ. Có vẻ như đúng là Lai Lai đang chiếm giữ một vị trí đặc biệt đối với Zeros, và quan trọng hơn, cái cách mà cặp đôi "phi công - máy bay" này đến với nhau đang khiến cho không ít dân FA phải "nổ đom đóm" mắt ganh tỵ vì quá đáng yêu.