Zeus mong fan T1 sẽ cùng nhau “hát hết mình bài ca cổ động” trong màn đọ sức đặc biệt với KT vào cuối tuần này

Đừng bỏ qua những chi tiết đặc biệt chỉ có trong cuộc Đại Chiến Viễn Thông đầu tiên tại LCK Mùa Hè 2024 giữa T1 vs KT vào lúc 13g30 ngày 29/6 tới.

T1 đã thắng dễ DRX 2-0 vào chiều qua (26/6) trong trận đấu mở màn Tuần 3 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Thậm chí Á quân LCK chỉ cần 21 phút đồng hồ để phá sập Nhà Chính Nexus DRX ở ván 2 biến đây trở thành game đấu chóng vánh nhất từ đầu mùa. Dù không giành được Player of the Game (POG) nhưng màn trình diễn của Zeus với Gnar và K’Sante vẫn được đánh giá cao. “Thật tốt khi giành chiến thắng 2-0 một cách trơn tru. Tôi cũng rất vui khi thử nghiệm đội hình mà chúng tôi mong muốn” – đường trên của T1 mời lời trong buổi họp báo sau trận. Zeus tỏ ra hài lòng với thế trận mà T1 áp đặt lên DRX và cũng cực kỳ hài lòng vì được “thử lửa” kèo đấu Gnar vs Skarner đường trên.

Tôi đã dùng một số tướng đấu với Skarner và cũng chơi Gnar vài lần trong lúc tập luyện. Tuy nhiên, tôi tò mò về cách mình sẽ thể hiện như thế nào trong thực chiến. Tôi nghĩ rằng mình đã tích luỹ được dữ liệu tốt nhờ làm điều đó ngày hôm nay” – Zeus giải thích về kèo đấu đường trên trong game 1. Ngồi kế bên Zeus, HLV trưởng kkOma của T1 cũng tỏ ra vui vẻ: “Tôi hy vọng rằng Zeus và Gumayusi – những người vẫn chưa có POG (tại LCK Mùa Hè 2024) – sẽ sớm giành được nó.” kkOma thể hiện sự chú ý tới hai người học trò đang đảm đương các vị trí không được đề cao trong meta hiện tại.

Zeus đáp lời: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ đây là tình huống khó khăn với người đi đường trên. Nếu có những ví dụ điển hình của các đội khác, tôi sẽ lưu ý tham khảo họ một cách tỉ mỉ.” T1 sẽ tổ chức sự kiện “Home Ground” chưa từng có trong lịch sử LCK tại Goyang Sono Arena vào thứ Bảy tới (29/6). Đặc biệt hơn, đó còn là màn Đại Chiến Viễn Thông giữa T1 vs KT Rolster đầu tiên của mùa giải. “KT đang chưa thắng và thua bốn trận nhưng tôi không nghĩ sức mạnh của họ tương xứng với kết quả đó. Tôi nghĩ chúng tôi phải cảnh giác” – Zeus củng cố quyết tâm cùng T1 thắng bốn trận liên tiếp.

Tôi muốn đến Ả Rập Xê-út (dự Esports World Cup 2024) sau khi đánh bại KT và muốn có một tâm trạng vui vẻ. Tôi không biết bầu không khí ngày hôm đó sẽ như thế nào tại địa điểm tổ chức sự kiện. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu các bạn hát hết mình bài ca cổ động (dành riêng cho các thành viên T1)” – siêu sao đường trên của T1 kết thúc cuộc phỏng vấn nhanh.