“Nam thần” donate 100 triệu đồng cho Độ Mixi: “Trao yêu thương để nhận lại yêu thương"

Bỏ ra cả trăm triệu donate cho thần tượng, fan cứng của Độ Mixi khẳng định làm vì quan điểm muốn cống hiến những điều tốt nhất cho xã hội.

Bất đắc dĩ “sắm vai” ông già Noel đêm giáng sinh, Tăng Trần, tên đầy đủ là Trần Đình Tăng được nhiều người “truy lùng” khi donate một lúc 100 triệu đồng cho Tộc trưởng Độ Mixi. Đây cũng là một trong những số tiền donate khủng nhất mà Độ Mixi nhận được từ trước đến nay và khiến "tộc trưởng" bất ngờ, đứng hình mất 5 giây, sau cùng phải thốt lên: "Dài quá, nhiều số 0 quá!". 

“Nam thần” donate 100 triệu đồng cho Độ Mixi: “Trao yêu thương để nhận lại yêu thương - Ảnh 1.

Tìm hiểu nhanh qua facebook cá nhân, người hâm mộ được biết anh chàng này quê ở Hải Phòng, hiện đang sinh sống và làm công việc bất động sản ở Sài Gòn. Liên hệ với anh chàng được fan gọi là “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”, Tăng Trần cho biết: “Mình bắt đầu theo dõi anh Độ từ năm 2017. Ban đầu xem vì mục đích giải trí nhưng qua  thời gian thích anh hơn bởi sự chân thành gần gũi qua những câu chuyện mà anh Độ hay chia sẻ trên stream. Bên cạnh đó, cách sống của anh với mọi người xung quanh cũng là điều khiến mình nể phục”. 

Là một trong những người đã theo dõi stream của Tộc trưởng từ lâu, Tăng Trần cho biết hoạt động thường niên của Độ Mixi mỗi tháng 12 là sẽ dùng tất cả tiền donate trong tháng làm từ thiện nên dịp này anh quyết định ủng hộ idol: “Mình ủng hộ anh vì quan điểm trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương, làm được điều gì có ích cho xã hội, cho đất nước thì mình cứ làm, sống sao cho không phí hoài tuổi trẻ. Đây cũng là điều mình được truyền cảm hứng từ anh Độ”.

“Nam thần” donate 100 triệu đồng cho Độ Mixi: “Trao yêu thương để nhận lại yêu thương - Ảnh 2.

Tâm sự với chúng mình, anh chàng sinh năm 1995 cho biết, kể từ sau khi chuyển tiền ủng hộ Độ Mixi, anh gặp nhiều ý kiến trái chiều: “Mình nhận cả ý kiến tiêu cực lẫn tích cực, nhưng mình cho rằng việc mình làm là đúng thì mình cứ làm thôi, mình không quan tâm đến bên ngoài. Mình cũng rất vui vì nhận được khá nhiều lời cảm ơn, lời chúc và sự quan tâm từ anh em Bộ tộc”. Tuy vậy, Tăng Trần cũng mong rằng, đó chỉ là hành động nhỏ, mong mọi người hạn chế “spam” trên trang cá nhân để tránh ảnh hưởng đến công việc cá nhân và cuộc sống hiện tại.

“Nam thần” donate 100 triệu đồng cho Độ Mixi: “Trao yêu thương để nhận lại yêu thương - Ảnh 3.

Với số tiền ủng hộ từ Tăng Trần, quỹ từ thiện của Độ Mixi hiện đã nhận được hơn 360 triệu đồng. Trước đó, nam streamer này đã chia sẻ, số tiền mà anh dùng để xây cầu cho bà con vùng cao rơi vào khoảng 200 triệu nên con số 360 triệu kia vẫn còn thừa ra một khoản khá lớn. Anh dự định sẽ tìm nơi thực sự cần đến số tiền đó để quyên góp thật ý nghĩa như những gì mà anh em trong "bộ tộc" mong muốn.  

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.