Không đi chơi Noel mà ở nhà donate 100 triệu cho Độ Mixi, chàng fan cứng được mệnh danh “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”

“Mạnh tay” donate cho Độ Mixi 100 triệu đồng trong đêm Giáng sinh, Tăng Trần đang là cái tên hot nhất Bộ tộc.

Là streamer nổi tiếng nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Độ Mixi sở hữu một "bộ tộc MixiGaming" vô cùng hùng hậu lên đến cả triệu thành viên. Trong đêm Giáng sinh, một người hâm mộ anh chàng này đã gửi tặng món quà vô cùng đặc biệt. Đó chính là màn donate hẳn 100 triệu đồng khiến nam streamer này bất ngờ đến nỗi "đứng hình mất 5 giây" và phải tua lại livestream mới thực sự tin đó là sự thật.          

Độ Mixi được fan donate 100 triệu đồng.

Theo đó, số tiền donate là của anh chàng có tài khoản facebook là Tăng Trần (tên đầy đủ là Trần Đình Tăng). Anh mong muốn số tiền của mình gửi tặng Tộc trưởng sẽ được dùng để xây cầu từ thiện cho đồng bào vùng cao. Đây cũng là một trong những số tiền donate khủng nhất mà Độ Mixi nhận được từ trước đến nay và khiến "tộc trưởng" phải thốt lên: "Dài quá, nhiều số không quá!". 

Với khả năng “thám tử” của mình, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin của anh chàng Tăng Trần. Theo như những gì thường xuyên cập nhật trên facebook cá nhân thì Tăng Trần quê ở Hải Phòng, hiện đang sinh sống và làm việc trong lĩnh vực bất động sản tại TP.HCM. Bên cạnh đó, anh chàng cũng thường xuyên làm từ thiện và các hoạt động cộng đồng ở khu vực sinh sống.

Không đi chơi Noel mà ở nhà donate 100 triệu cho Độ Mixi, chàng fan cứng được mệnh danh “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” - Ảnh 2.

Tăng Trần thường xuyên check-in những nơi sang chảnh.

Không đi chơi Noel mà ở nhà donate 100 triệu cho Độ Mixi, chàng fan cứng được mệnh danh “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” - Ảnh 3.
Không đi chơi Noel mà ở nhà donate 100 triệu cho Độ Mixi, chàng fan cứng được mệnh danh “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” - Ảnh 4.

Ủng hộ các món đồ ăn vặt của Độ Mixi càng thể hiện đây là một fan cứng của Tộc trưởng.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Độ Mixi đã nhận được hơn 360 triệu đồng. Trước đó, Độ Mixi đã chia sẻ, số tiền mà anh dùng để xây cầu cho bà con vùng cao rơi vào khoảng 200 triệu nên con số 360 triệu kia vẫn còn thừa ra một khoản khá lớn. Anh dự định sẽ tìm nơi thực sự cần đến số tiền đó để quyên góp thật ý nghĩa như những gì mà anh em trong "bộ tộc" mong muốn.  

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.