“Nếu để bị giết trong Red Zone, bạn chằng phải là một tay chơi giỏi”

Nhà thiết kế Brendan “PlayerUnknown” Greene đã lên tiếng bảo vệ khu vực Red Zone của PUBG trước những chỉ trích nhắm vào nó. Trong một cuộc phỏng vấn với Eurogamer, ông giải thích và nhấn mạnh vai trò của vùng màu đỏ ở mỗi ván đấu.

Red Zone (Vùng màu đỏ) của PUBG là một khu vực nhỏ được lựa chọn ngẫu nhiên và bị ném bom liên hồi. Nếu bạn bị bom rơi thẳng vào người (direct hit) sẽ bị loại ngay tức khắc khỏi ván đấu. Nhưng do tỷ lệ xảy ra tương đối nhỏ, nên một số người nghĩ rằng nó là một sự bổ sung không cần thiết đối với trò chơi và cần được loại bỏ. Tuy nhiên, Greene lại không đồng ý với điều này.

Ông nói với Eurogamer rằng “mọi người nhận định không có lý do gì để cho khu vực này tồn tại. Nhưng nó khiến cho trận đấu thêm phần khốc liệt hơn,” cũng như nâng cao mức độ căng thẳng và sự kích thích nếu bạn đụng độ kẻ thù khi những quả bom bắt đầu rơi.

pubg red zone Nếu để bị giết trong Red Zone, bạn chằng phải là một tay chơi giỏi 2

Greene cũng dành một số lời lẽ khá gay gắt dành cho những ai nghĩ khu vực này có phần quá khắc nghiệt:

“Thật đấy, bạn không nên để chết ở vùng màu đỏ. Nếu điều đó xảy ra, thì thành thật xin lỗi, nhưng bạn không phải là một tay chơi giỏi đâu. “

Mặc dù dành rất nhiều tình cảm cho khu vực màu đỏ, Greene vẫn phải thừa nhận “nếu có quá nhiều người phàn nàn về nó, công ty có thể xem xét [gỡ bỏ khỏi trò chơi]”. Gần đây, công ty cũng đã loại bỏ quần áo khỏi các game đấu, sau khi tiếp thu ý kiến từ phía cộng đồng.

Theo PCGamesN