“Nín thở” soi clip mới của Linh Ngọc Đàm, nhan sắc nữ chính đóng cặp cũng không phải dạng vừa đâu

Đu trend TikTok, Linh Ngọc Đàm cận kề môi với gái lạ, dân mạng nhanh chóng truy tìm “info”.

Sau loạt ảnh thân mật với Diệp Anh của MisThy, cộng đồng fan lại tiếp tục đổ dồn về video mới nhất của streamer Linh Ngọc Đàm. Tại đó, Đàm tổng đã có những cử chỉ vô cùng thân mật với bạn diễn nữ, thậm chí có những khoảnh khắc môi của cả hai cận kề. Cùng với âm nhạc của video, nhiều người phải “nín thở” theo dõi, không thể rời mắt. Một phần người xem tò mò hai nữ chính có động chạm táo bạo nào không, một phần bị cuốn hút vào vẻ đẹp của hai bạn diễn.

“Nín thở” soi MV mới của Linh Ngọc Đàm

Được biết, đóng cặp với Linh Ngọc Đàm là tài khoản TikTok Lyhannn, tên thật là Trần Thảo Linh. Thảo Linh hiện đang làm TikToker, mẫu ảnh, sinh sống ở TP.Hồ Chí Minh, cô sở hữu tài khoản TikTok cá nhân với 1,6 triệu người theo dõi và hơn 22 triệu lượt yêu thích. Trước đó cô nàng từng học Thanh nhạc tại Soul Music & Performing Arts Academy - SMPAA. 

Nhan sắc ngoài đời của Thảo Linh.

Đây không phải lần đầu nữ streamer xuất hiện cùng cô bạn Thảo Linh nhưng góp mặt trong những MV khiến người xem phải đỏ mặt như thế này thì rất ít. Tuy nhiên, trước sự hoang mang của người hâm mộ về mối quan hệ của hai cô gái này, Linh Ngọc Đàm đã chính thức khẳng định: “Quay cái này tôi phải nhịn cười lắm đấy, thích bài này quá mà rủ không ai quay, chỉ là diễn thôi mọi người ơi. Diễn hơi đơ mọi người thông cảm”. 

Lời khẳng định này của Đàm tổng phần nào khiến fan “thở phào” bên cạnh đó cũng mong đợi những sự kết hợp bất ngờ tiếp theo của hai hotgirl này.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.