Naruto Huyết Chiến– Trải nghiệm thế giới nhẫn giả chuẩn nguyên tác

Sau những lần nhá hàng khiến cộng đồng fan Naruto thấp thỏm, Naruto Huyết Chiến chính thức ấn định ngày ra mắt vào 19/05/2023

Naruto Huyết Chiến là tựa game chiến thuật đề tài Naruto trên nền tảng PC. Naruto Huyết Chiến vẫn giữ nguyên được lối chơi trận hình trên thị trường, đồng thời cập nhật rất nhiều thay đổi độc quyền, hấp dẫn và mới lạ so với các game cùng đề tài hiện nay.

Điểm qua clip trailer người chơi sẽ thấy được các tính năng gameplay nổi trội từ Naruto Huyết Chiến. Với dàn siêu tướng độc quyền, cùng biến hóa nhiều trận hình sáng tạo mang đến trải nghiệm với nhiều thử thách độc đáo xoay quanh cốt truyện Naruto hấp dẫn. Cho phép người chơi đột phá tiềm năng và chuyển sinh vô hạn nhân vật, tha hồ thể hiện bản lĩnh chiến thuật của bản thân.

Trong thời gian chờ đợi ngày game ra mắt chính thức, người chơi có thể tham gia trang landing page để nhận những phần quà hấp dẫn như Bàn phím, chuột Gaming, Figure, thẻ nạp game, cùng hàng ngàn code xịn trao tay hoàn toàn miễn phí.

Hãy cùng nhanh tay tham gia các sự kiện hấp dẫn từ Naruto Huyết Chiến và chờ đợi cùng chiến game vào 10h ngày 19/05/2023 nào!!!

Theo dõi thông tin ra mắt game tại:

Trang chủ: https://narutohuyetchien.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhangiahuyetchien

Group: https://www.facebook.com/groups/nhangiahuyetchien