1977 Vlog chốt thời gian ra video mới, fan cảm thán: "Thôi ông giáo lại đóng quảng cáo rồi cậu vàng ạ"

1977 Vlog đã ấn định ngày giờ tung ra sản phẩm mới nhất của mình.

Mặc dù chỉ mới nổi lên chưa lâu, thế nhưng giờ đây, 1977 Vlog đã là cái tên không còn xa lạ với tất cả cộng đồng mạng Việt Nam nữa rồi. Với phong cách "tái chế" lại những tác phẩm văn học theo màu sắc hài hước rất riêng, 1977 Vlog đã trở thành một trong những kênh Youtube được cộng đồng quý mến và luôn chờ đợi các sản phẩm tiếp theo. Cái hay của 1977 Vlog có lẽ cũng xuất phát từ việc họ không chạy theo Youtube hay sức ép từ cộng đồng mạng như cách mà những bà Tân Vlog, NTN hay làm. Thay vào đó, nhóm rất tuân thủ việc mỗi tháng chỉ ra một sản phẩm mới để có thể đầu tư tốt nhất cho mặt nội dung. Có lẽ cũng vì vậy mà sản phẩm của 1977 Vlog luôn được đón nhận nhiệt liệt, và lần này cũng vậy.

Sau khi nhá hàng video thứ 6 trong status lần trước, 1977 Vlog lần này đã ấn định luôn thời gian ra mắt video mới. Cụ thể, vào ngày 10/1, lúc 8h tối, sản phẩm mới sẽ chính thức tới tay các fan của 1977 Vlog. Và vẫn với phong cách lầy lội vốn có, sau khi nhá hàng một chiếc mâm ở lần trước để các fan chơi "đuổi hình bắt chữ" đoán nội dung vlog, lần này 1977 Vlog vẫn tiếp tục nhá hàng thêm những hình ảnh mới cho các fan thoải mái "tiên tri". Nhưng quả thật, chỉ nhìn như này thì cũng khá khoai để có thể đoán được tác phẩm văn học nào lần này sẽ được 3 anh chàng cho lên sóng.

1977 Vlog chốt thời gian ra video mới, fan cảm thán: Thôi ông giáo lại đóng quảng cáo rồi cậu vàng ạ - Ảnh 1.

Dòng trạng thái của 1977 Vlog

1977 Vlog chốt thời gian ra video mới, fan cảm thán: Thôi ông giáo lại đóng quảng cáo rồi cậu vàng ạ - Ảnh 2.

Bên cạnh đó là bức ảnh nhá hàng tiếp theo cho video mới sẽ ra mắt vào tối mai

Thay vì đoán những tác phẩm như "Trẻ con không được ăn thịt chó" dựa theo chiếc mâm được nhá hàng hôm trước, giờ đây, các fan của 1977 Vlog đã tiếp tục mò mẫm tên tác phẩm sẽ được "lên thớt" trong video m

1977 Vlog chốt thời gian ra video mới, fan cảm thán: Thôi ông giáo lại đóng quảng cáo rồi cậu vàng ạ - Ảnh 3.

1977 Vlog đố fan đoán, nhưng chẳng mấy người nghĩ ra được cái gì

Một vấn đề nữa cũng được các fan rất quan tâm, đó chính là việc 1977 Vlog đang dần dần nhận nhiều hơn những quảng cáo từ các nhãn hàng. Điều này có thể thấy ngay từ clip "Sống Mòn - Giáo Án Lửa Thiêng" trước đó, khi 1977 Vlog cũng đã chèn quảng cáo cho hai nhãn hàng vào đầu và cuối của clip.

1977 Vlog chốt thời gian ra video mới, fan cảm thán: Thôi ông giáo lại đóng quảng cáo rồi cậu vàng ạ - Ảnh 4.

Đoạn quảng cáo ở đầu clip của 1977 Vlog trong video trước đó

1977 Vlog chốt thời gian ra video mới, fan cảm thán: Thôi ông giáo lại đóng quảng cáo rồi cậu vàng ạ - Ảnh 5.

Còn đây là quảng cáo ở cuối clip

Và trong dòng trạng thái mới nhất, không khó để có thể thấy 1977 Vlog đang quảng cáo tích cực cho một nhãn hàng mới. Điều này cũng đã làm các fan của nhóm chia làm hai luồng dư luận. Một bên thì cho rằng quảng cáo là điều cần có, vì nó sẽ giúp 1977 Vlog có thêm tài chính để tập trung cho các sản phẩm sau đó, chưa kể việc chèn quảng cáo vào đầu và cuối mỗi video hoàn toàn không ảnh hưởng tới mặt nội dung. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lo ngại 1977 Vlog sẽ quá sa đà vào quảng cáo mà làm mất đi cái chất của mình.

1977 Vlog chốt thời gian ra video mới, fan cảm thán: Thôi ông giáo lại đóng quảng cáo rồi cậu vàng ạ - Ảnh 6.

Các fan lo ngại về vấn đề quảng cáo của 1977 Vlog đang xuất hiện ngày một nhiều

1977 Vlog chốt thời gian ra video mới, fan cảm thán: Thôi ông giáo lại đóng quảng cáo rồi cậu vàng ạ - Ảnh 7.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người hiểu rằng quảng cáo là điều cần có để duy trì các sản phẩm chất lượng