3 điều bạn cần biết để phát huy tối đa sức mạnh của Eula - Waifu "hệ vật lý" bá đạo của Genshin Impact

Dù là nhân vật 5 sao nhưng Eula lại là một nhân vật cực kỳ thân thiện với các người chơi Genshin Impact hệ "cày chay".

Lựa chọn hỗ trợ

Nếu như các bạn mới sở hữu Eula thì đây là một nhân vật đóng vai trò DPS chủ lực với sát thương đầu ra chính là damage vật lý trong Genshin Impact. Vì vậy mà các lựa chọn hỗ trợ cung cấp tinh thông nguyên tố không phù hợp với Eula. Thay vào đó thì các nhân vật buff tấn công thuần túy, hồi máu, tạo khiên hoặc đem lại phản ứng siêu dẫn sẽ phù hợp với Eula.

3 điều bạn cần biết để phát huy tối đa sức mạnh của Eula - Waifu hệ vật lý bá đạo của Genshin Impact - Ảnh 1.

Đội hình tham khảo với Eula chủ lực

Nếu bạn là một người chơi không nạp quá nhiều tiền thì Fischl với bộ 4 Nghi Thức Tông Thất Cổ là lựa chọn mạnh khi đi cùng Eula. Trong trường hợp bạn có Lôi Thần Raiden Shogun thì đây là nhân vật hỗ trợ mạnh nhất đi cặp với Eula khi vừa cung cấp phản ứng siêu dẫn, gây sát thương trong lúc cô nàng bị downtime và sạc năng lượng cho cả team. Ngoài ra thì bạn có thể kết hợp với Rosaria để lấy cộng hưởng 2 Băng và có thêm tỷ lệ chí mạng.

Dùng thánh dị vật phù hợp với cung mệnh

Với những người chơi "cày chay" thì việc sở hữu Eula đã là một bước tiến lớn về sức mạnh rồi nên không cần đầu tư vào cung mệnh. Ở cung mệnh 0 và cung mệnh 1, lời khuyên là bạn nên sử dụng bộ mix 2 Lửa Trắng Xám và 2 Kỵ Sĩ Đạo Nhuốm Máu. Chúng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều chỉ số sát thương vật lý mà không cần kích hoạt bất kỳ kỹ năng nào của Eula. Vì vậy mà lượng damage đầu ra của cô nàng sẽ ổn định hơn rất nhiều.

3 điều bạn cần biết để phát huy tối đa sức mạnh của Eula - Waifu hệ vật lý bá đạo của Genshin Impact - Ảnh 2.

Đối với những người chơi sở hữu cung mệnh 2 trở lên với Eula thì bạn nên sử dụng bộ 4 Lửa Trắng Xám. Lý do là bởi hiệu ứng của cung mệnh 2 cho phép kỹ năng E của Eula khi nhấn giữ có hồi chiêu cực kỳ ngắn và kích hoạt hiệu ứng của bộ 4 Lửa Trắng Xám rất dễ dàng. Về cơ bản là bạn sẽ luôn có thêm 25% sát thương vật lý và 18% tấn công khi sử dụng bộ thánh dị vật này với Eula ở cung mệnh 2. Đương nhiên lối chơi này chỉ phù hợp với những "người chơi hệ tiền" mà thôi.

3 điều bạn cần biết để phát huy tối đa sức mạnh của Eula - Waifu hệ vật lý bá đạo của Genshin Impact - Ảnh 3.

Cung mệnh 2 sẽ giúp Eula duy trì stack của set 4 Lửa Trắng Xám dễ hơn nhiều

Không nhất thiết phải sở hữu vũ khí "trấn phái"

Một lời khuyên đối với những game thủ mới tiếp cận với Genshin Impact đó là không nên gacha ở banner vũ khí. Nếu bạn chỉ có một mục tiêu là lấy cây Tiếng Gió Rừng Thông và không sử dụng các món vũ khí khác thì càng không nên gacha ở banner này. Lý do là bởi banner này có tỷ lệ "lệch gacha" vô cùng cao và bạn dễ rơi vào tình trạng tốn nhiều tài nguyên nhưng lại không lấy được vũ khí mà mình muốn.

3 điều bạn cần biết để phát huy tối đa sức mạnh của Eula - Waifu hệ vật lý bá đạo của Genshin Impact - Ảnh 4.

Nếu bạn chỉ muốn lấy Tiếng Gió Rừng Thông ở banner vũ khí lần này cho Eula thì đừng nên gacha bởi dễ rơi vào tình cảnh "lệch rate"

Vì vậy mà bạn nên tận dụng những cây trọng kiếm sẵn có để vừa tiết kiệm tài nguyên mà vẫn đảm bảo sức mạnh cho Eula. Vũ khí theo dạng "F2P" mạnh nhất mà bạn có thể sử dụng chính là cây Kiếm Li Cốt ở trong battle pass. Để sử dụng hiệu quả món vũ khí này thì bạn nên kết hợp cùng với một nhân vật tạo khiên như Diona, Zhongli, Thoma. Cây Tuyết Vùi Tinh Ngân hay Mẫu Cổ Hoa cũng là những lựa chọn mạnh nếu bạn chưa sở hữu Kiếm Li Cốt. Trong trường hợp bạn lỡ gacha "lệch rate" thì Đường Cùng Của Sói và Thiên Không Kiêu Ngạo đều là vũ khí tốt với Eula.