Đào tạo siêu sao Liên Quân Mobile – Cơ hội mới dành cho nhà sáng tạo trẻ

Liên Quân Mobile giúp hàng trăm nhà sáng tạo nội dung trẻ thành công với dự án dành riêng cho các nhà sáng tạo của LQM!

Là tựa game MOBA có lượng người chơi lớn nhất tại Việt Nam, Liên Quân Mobile thực sự là mảnh đất màu mỡ dành cho những nhà sáng tạo nội dung.

Tuy nhiên, đây chưa bao giờ là con đường dễ dàng dành cho các bạn trẻ khi đang có quá nhiều nhà sáng tạo nội dung trên các trang mạng xã hội như hiện nay. Chính vì vậy, để đồng hành và hỗ trợ cho những bạn đam mê Liên Quân mobile và có khả năng sáng tạo nội dung, Liên Quân đã quyết định mang tới chương trình Đào Tạo Siêu Sao.

Đào tạo siêu sao Liên Quân Mobile - Cơ hội mới dành cho nhà sáng tạo trẻ

Đây thực sự là một chương trình thiết thực dành cho những nhà sáng tạo nội dung trẻ khi không nhiều tựa game có được sự hỗ trợ này dành cho cộng đồng của mình.

Là một dự án lớn được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, Đào Tạo Siêu Sao đã thu hút được hơn 100 content creators đầy tiềm năng là những Tiktoker, Facebook streamer, Youtuber, Booyah streamer và giúp các bạn đạt được những con số ấn tượng chỉ sau một thời gian ngắn.

Một vài cái tên khá quen thuộc với cộng đồng fan Liên Quân đã đạt được thành công sau khi tham gia vào dự án Đào Tạo Siêu Sao chúng ta có thể nhắc đến như: Streamer Tuấn Em, sau khi tham gia vào Đào Tạo Siêu Sao lượt view mỗi stream facebook của Tuấn Em đã tăng từ 35.000 view lên gần 40 triệu view chỉ trong vòng 1 tháng.

Ở nền tảng Tiktok, chúng ta có Tiktoker Ly Mặt Trời tăng hơn 300.000 người theo dõi chỉ trong 2 tháng và đạt mốc 1.2 triệu fan, một con số cực kỳ đáng mơ ước với bất kỳ nhà sáng tạo nội dung nào. Và còn rất nhiều sự tăng trưởng vượt bậc khác nữa.

Điều đặc biệt gì của chương trình này đã giúp các bạn trẻ sáng tạo nội dung thành công đến vậy?

Ngay khi tham gia vào chương trình Đào Tạo Siêu Sao các bạn sẽ nhận được quà chào mừng khủng là một tài khoản Liên Quân cấp 30 có tất cả các tướng, ngọc, 100 trang phục tự chọn, và rất nhiều phần quà khác. Những nhà sáng tạo nội dung còn nhận được quà hàng tháng hấp dẫn, được trải nghiệm các tướng và trang phục Liên Quân mới trước cả khi chính thức ra mắt.

Nhưng điều đặc biệt nhất chính là sự hỗ trợ trực tiếp đến từ đội ngũ truyền thông của game Liên Quân Mobile. Liên Quân sẽ giúp các bạn định hướng nội dung kênh, hỗ trợ sản xuất video và truyền thông trực tiếp trên những trang mạng xã hội chính thức của Liên Quân. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội tham gia những show match, kết hợp cùng những streamer, youtuber hay tuyển thủ nổi tiếng khác.

Và sau đây là một số showmatch cực kỳ thành công mà Liên Quân đã thực hiện:

Đào tạo siêu sao Liên Quân Mobile - Cơ hội mới dành cho nhà sáng tạo trẻ

Đào tạo siêu sao Liên Quân Mobile - Cơ hội mới dành cho nhà sáng tạo trẻ

Đào Tạo Siêu Sao thực sự là một cơ hội không nên bỏ lỡ của bất kỳ bạn trẻ nào có niềm đam mê sáng tạo đa chủ đề về tựa game Liên Quân Mobile. Chỉ cần một kênh mạng xã hội có trên 10.000 fan với lượt view ổn định là bạn đã có thể trở thành một phần của dự án này rồi.

Tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký ngay tại: https://daotaosieusao.lienquan.garena.vn/#gioithieu

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?