Mở đầu cho trào lưu chụp ảnh khoe vòng một, nữ streamer bất ngờ gia nhập "ngành công nghiệp đen", bị rò rỉ video và ảnh nhạy cảm

Cô nàng nữ streamer đã từng khiến nhiều fan phải phát sốt vì những hình ảnh gợi cảm của mình.

Theo đó, vốn nổi tiếng với vòng một "siêu to khổng lồ" kèm theo gương mặt xinh xắn, cái tên Xiangling hiện đang là một trong những hot girl rất nổi tiếng đối với cộng đồng mạng. Cô nàng thậm chí còn lọt vào danh sách những cái tên nổi bật nhất của JKF - tạp chí hàng đầu về sắc đẹp tại châu Á. Rất biết tận dụng lợi thế của mình, không ít lần Xiangling đã khiến cho người xem phải "mất máu" với những màn khoe vòng một đầy nóng bỏng. Nổi tiếng là vậy, thế nhưng chỉ sau khi gia nhập ngành công nghiệp streamer cũng như mở màn ra trào lưu chụp ảnh khoe thân với màn vén áo show vòng một đầy táo bạo, cái tên Xiangling mới thật sự trở thành chủ đề tìm kiếm hot với cư dân mạng.

Mở đầu cho trào lưu chụp ảnh khoe vòng một, nữ streamer bất ngờ gia nhập ngành công nghiệp đen, bị rò rỉ video và ảnh nhạy cảm - Ảnh 1.

Cô nàng Xiangling sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm

Mở đầu cho trào lưu chụp ảnh khoe vòng một, nữ streamer bất ngờ gia nhập ngành công nghiệp đen, bị rò rỉ video và ảnh nhạy cảm - Ảnh 2.

Và màn vén áo khoe vòng một đầy táo bạo đã mở màn một trào lưu từng rất thịnh hành trên mạng xã hội

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của danh vọng, dường như Xiangling vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn với những gì đã làm được. Bằng chứng là thay vì yên phận với công việc streamer, người mẫu ảnh, hay hot girl mạng, cô nàng này lại quyết định dấn thân vào SWAG - một nền tảng trả phí để xem các nội dung 18+, thường do các hot girl, streamer thực hiện. Đây được xem như "miền đất mới" với Xiangling, nơi cô nàng có thể thoải mái phô diễn, thậm chí là livestream với phong cách 18+ cực kỳ nóng bỏng của mình.

Mở đầu cho trào lưu chụp ảnh khoe vòng một, nữ streamer bất ngờ gia nhập ngành công nghiệp đen, bị rò rỉ video và ảnh nhạy cảm - Ảnh 3.

Việc tham gia vào SWAG - nơi bị nhiều người gọi là ngành công nghiệp "đen" trong giới streamer

Mở đầu cho trào lưu chụp ảnh khoe vòng một, nữ streamer bất ngờ gia nhập ngành công nghiệp đen, bị rò rỉ video và ảnh nhạy cảm - Ảnh 4.

Khiến cho cô nàng Xiangling gặp phải rất nhiều những ý kiến trái chiều

Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng điều này kể ra cũng phù hợp với định hướng phát triển và phong cách gợi cảm đã ăn sâu vào tiềm thức của Xiangling. Tuy nhiên, chưa biết có thành danh trên SWAG hay không, chỉ biết rằng ở thời điểm hiện tại, trên mạng bất ngờ rò rỉ không ít những hình ảnh cũng như video mang đậm chất 18+ của nàng streamer này. Theo một số nguồn tin, chúng đều có xuất xứ từ SWAG.

Mở đầu cho trào lưu chụp ảnh khoe vòng một, nữ streamer bất ngờ gia nhập ngành công nghiệp đen, bị rò rỉ video và ảnh nhạy cảm - Ảnh 5.

Một số hình ảnh cũng như video 18+ của cô nàng bỗng chốc xuất hiện khá nhiều trên mạng

Mở đầu cho trào lưu chụp ảnh khoe vòng một, nữ streamer bất ngờ gia nhập ngành công nghiệp đen, bị rò rỉ video và ảnh nhạy cảm - Ảnh 6.

Nhiều thông tin cho rằng chúng đều có xuất xứ từ nền tảng SWAG

Trở lại với công việc streamer, trong lần gần nhất xuất hiện một cách "bình thường" trên sóng, Xiangling cũng gặp phải vô số những chỉ trích khi gần như mượn danh cosplay để có màn khoe thân không thể nóng bỏng hơn.

Mở đầu cho trào lưu chụp ảnh khoe vòng một, nữ streamer bất ngờ gia nhập ngành công nghiệp đen, bị rò rỉ video và ảnh nhạy cảm - Ảnh 7.

Màn mượn danh cosplay để khoe thân của Xiangling

Mở đầu cho trào lưu chụp ảnh khoe vòng một, nữ streamer bất ngờ gia nhập ngành công nghiệp đen, bị rò rỉ video và ảnh nhạy cảm - Ảnh 8.

Cũng khiến cô nàng nhận được rất nhiều sự chú ý