Free Fire: Việt Nam có đến 3 đại diện tham gia vào Chung kết Free Fire châu Á FFAC, tranh giành giải thưởng cực khủng hơn 9,1 tỷ đồng

Các tín đồ của Free Fire vô cùng vui mừng khi Việt Nam có đến 3 đại diện tham gia vào Chung kết Free Fire châu Á FFAC

Tại vòng thi đấu Play-Ins, sau 2 ngày chiến đấu gay go, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, giải đấu Free Fire Asia Championship (FFAC) đã tìm ra 12 cái tên xuất sắc nhất tham dự vào vòng Chung kết giải đấu Free Fire hàng đầu châu Á này. Trận chung kết đang nóng hơn bao giờ hết bởi phần thưởng của FFAC cực kỳ hấp dẫn lên tới 400 nghìn USD (tương đương 9,1 tỷ đồng).

Ở vòng cuối này thì Việt Nam vinh dự có đến 3 đại diện là BTS, HQ Esports, và HEAVY trên tổng số 12 đội. Đội tuyển BTS được vào thẳng Chung kết Free Fire châu Á FFAC nhờ danh hiệu Quán quân giải Yomost VFL Winter 2021, còn HQ Esports và HEAVY thì đã chơi hay ở vòng Play-Ins.

Đặc biệt, đội tuyển HQ Esports tham dự chung kết ở vị thế là đội Top 1 bảng A còn HEAVY giành tấm vé cuối cùng khi là đội Top 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Cả 3 đội tuyển đều được đánh giá rất cao tại chung kết FFAC lần này. Trở về giải Free Fire World Series 2021 Singapore, cả BTS và HQ Esports đều đã có những thành tích vô cùng ấn tượng. HEAVY đã từng vô địch giải ĐTST mùa Đông 2020, và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế tại FFCS 2020: Asia.

Tương đối tiếc cho Box Gaming và God Of Wolf đã không thể tham dự Chung kết thế nhưng họ cũng để lại nhiều ấn tượng với fan hâm mộ. Đặc biệt là với Box Gaming với 2 lần liên tiếp “quét sạch” đội hình của Evos Phoenix Force - đương kim vô địch thế giới, khiến cho đội tuyển này mất đi cơ hội đến với chung kết FFAC.

Vòng chung kết có sự góp mặt của các đội tuyển tới từ Việt Nam (3 đội), Thái Lan (3 đội), Pakistan (1 đội), Indonesia (2 đội), Ấn Độ (1 đội), Đài Bắc Trung Hoa (1 đội), Malaysia - Campuchia - Philippines (1 đội)

Chung kết giải đấu FFAC được ấn định thời gian tổ chức vào lúc 17h ngày 28.11.2021. 12 đội tuyển sẽ cùng tham gia thi đấu 7 trận để cạnh tranh cho chức vô địch cùng phần giải thưởng khoảng hơn 1,8 tỷ đồng. Đảo Quân Sự - Đảo Sa Mạc - Đảo Thiên Đường là 3 bản đồ mà các đội sẽ luân phiên thi đấu, trong đó, bản đồ trận 7 sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên.

MỤC LỤC [Hiện]