5 danh xưng hot girl "kỳ lạ" nhất, "ngấu nghiến" nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình

Đôi khi chỉ một khoảnh khắc tình cờ cũng có thể "khai quật" nên nữ thần thế hệ mới, được phong hot girl và đổi đời.

Nếu như trước đây, thường các cô nàng phải xuất hiện trên truyền hình, tham gia các cuộc thi dành cho giới trẻ thì mới được nhiều người biến đến. Các hot girl đời đầu nổi tiếng theo khuôn mẫu này có thể kể đến như Bảo Thy (Miss Audition), Elly Trần (Miss Thục Sơn Kỳ Hiệp), Tâm Tít (đại diện thương hiệu game online)...

5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 1.

Bảo Thy là một trong số những hot girl đời đầu đình đám bậc nhất

Tuy nhiên với sự bùng nổ công nghệ 4.0, bất cứ khoảnh khắc nổi bật nào cũng có thể lan truyền tới hàng triệu người thông qua các trang mạng xã hội, cũng từ đó, hàng loạt danh xưng hot girl "kỳ lạ" ra đời.

Hot girl ngủ gật

Ngủ gật trên sân trường, ngủ gật trên xe bus, ngủ gật trong quán cafe... chỉ cần sở hữu nhan sắc xinh đẹp thì đều có thể trở thành những "hot girl ngủ gật" được trăm ngàn người, thậm chí hàng triệu người biết đến. Đôi khi những cô nàng này còn được gọi ví von như những "thiên thần ngủ quên" sau những tháng ngày mệt mỏi dạo chơi nhân gian.

5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 2.
5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 3.
5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 4.

Thông thường khi ngủ, cơ mặt của chúng ta sẽ được thư giãn, thả lỏng và đôi khi tạo nên những khung cảnh hết sức hài hước. Tuy nhiên những hot girl này tuyệt nhiên vẫn giữ được nét thanh thuần, ngũ quan hài hòa, tỏa ra vẻ trong sáng và yên bình khiến người đối diện không khỏi rung động.

Hot girl kẹo bông

Con gái có 2 điều có thể khiến họ hạnh phúc, ấy chính là được ăn được ngủ và đều có thể trở thành nguồn cơn để tạo nên những hot girl nổi tiếng bất ngờ. Karrly Tsivoglou là một ví dụ điển hình khi trở thành "hình mẫu lý tưởng", nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình 1 đêm sau khi lọt vào ống kính phóng viên của tờ Daily Mail.

5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 5.

Dễ thấy, ngoài biểu cảm đáng yêu khi thưởng thức kẹo bông thì thân hình nóng bỏng mắt của cô nàng cũng chính là thứ vũ khí lợi hại. Tương tự, chúng ta cũng có những danh xưng hot girl gắn liền với món ăn khác như: hot girl kẹo kéo, hot girl bún đậu...

Hot girl ảnh thẻ

Thay vì những bức ảnh chụp thực tế bên ngoài thì cũng có rất nhiều những mỹ nữ trở nên nổi tiếng sau khi những tấm ảnh thẻ được tung lên mạng. Trong suy nghĩ của nhiều người, ảnh thẻ là loại ảnh sát với thực tế nhất vì có mục đích nhận dạng, không qua chỉnh sửa cũng như make up đậm nét, người có tấm ảnh thẻ đẹp chắc chắn cũng phải sở hữu một nhan sắc không phải dạng vừa.

5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 6.
5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 7.
5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 8.

Tuy nhiên điều đó không còn đúng hoàn toàn nữa. Với tay nghề Photoshop thượng thừa của các thợ chụp ảnh thì việc có một tấm ảnh xinh lung linh, đẹp không tì vết mà vẫn giữ được các nét chính của gương mặt đã là điều bình thường rồi.

Hot girl rửa bát

Quả thật một khi bạn đã đẹp thì bạn làm gì cũng có thể trở thành tâm điểm chú ý. Đơn cử như  cô bạn Thùy Dương (sinh năm 1999) mặc trang phục giản dị, tóc buộc vội vàng ngồi rửa đống bát đũa dài lê thê cũng đã đủ khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Hình ảnh cô bạn được chia sẻ rộng rãi khiến Dương nhanh chóng phủ sóng khắp các trang mạng.

5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 9.
5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 10.

Thùy Dương khẳng định bức ảnh là lúc cô đang làm việc thật 100%, hoàn toàn không có chuyện dàn dựng để "sống ảo"

Tuy có dáng người nhỏ nhắn, nước da trắng trẻo nhưng cô không ngại việc ngồi xắn quần rửa bát. Khoảnh khắc này đã làm “tan chảy” trái tim của nhiều người.

Hot girl chờ tàu

Tàu điện ngầm từ lâu đã là chốn tấp nập người, nơi mà chúng ta rất dễ bắt gặp trai xinh gái đẹp di chuyển qua lại hằng ngày. Chuyện nổi tiếng chỉ nhờ một bức ảnh chụp lén ở đó đã chẳng còn xa lạ nữa trong cái thời mà MXH phát triển ầm ầm thế này.

5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 11.
5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 12.
5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 13.
5 danh xưng hot girl kỳ lạ nhất, ngấu nghiến nắm kẹo bông cũng nhận được hàng ngàn tin nhắn tỏ tình - Ảnh 14.

Tạm kết

Với sự lan truyền của MXH, việc các cô nàng xinh đẹp được biết đến chỉ sau một đêm đã không còn là chuyện là, tuy nhiên hướng đi của các hot girl này mới là điều quan trọng. Có người chỉ xem nó như một kỷ niệm đẹp, có người lại tận dụng để theo đuổi hoạt động nghệ thuật, dấn thân vào Showbiz và có thể trở thành những hot girl tài sắc vẹn toàn thực sự.