Chuyện Viruss chia tay bạn gái, cộng đồng tranh cãi: "Chia tay là đúng, Ngân Sát Thủ xứng đáng quen người tốt hơn"

Dấu chấm hết giữa Viruss và Ngân Sát Thủ tưởng bình yên nhưng thực tế lại gây ra khá nhiều tranh cãi.

Chuyện tình nào cũng phải có hồi kết, có điều là hồi kết bên nhau hay là hồi kết của con đường vốn từng chung bước nay phải rẽ làm 2 ngả mà thôi. 5 năm 1 tháng và 3 ngày, con gái vẫn chi li đến như thế đấy, đếm từng ngày, trân trọng từng giây và luôn muốn định rõ ràng ranh giới của mỗi quan hệ: Sau ngày hôm nay, chúng ta không còn là của nhau nữa.

Chuyện Viruss chia tay bạn gái, cộng đồng tranh cãi: Chia tay là đúng, Ngân Sát Thủ xứng đáng quen người tốt hơn - Ảnh 1.

Chuyện Viruss và Ngân Sát Thủ đặt dấu chấm hết cho cuộc tình dài của mình, ban đầu khiến nhiều người bất ngờ. 5 năm thanh xuân không phải ngắn ngủi gì, nhất là với 2 con người đã bắt đầu bước vào ngưỡng tuổi 30 và sẽ tốn rất nhiều thời gian cùng tâm sức để bắt đầu lại một - hoặc là nhiều lần nữa. Rõ ràng một tình yêu kết thúc "không bởi lọc lừa, không bởi kẻ thứ ba" sẽ để lại rất nhiều sự ngỡ ngàng, nhiều hơn cả là sự tiếc nuối.

Chuyện Viruss chia tay bạn gái, cộng đồng tranh cãi: Chia tay là đúng, Ngân Sát Thủ xứng đáng quen người tốt hơn - Ảnh 2.

Dòng chia sẻ rất dài của ViruSs trên trang cá nhân sau câu chuyện tình yêu tan vỡ

Cho dù chàng streamer cũng đầy bản lĩnh để giãi bày, để nhận trách nhiệm và tự khẳng định rằng bản thân là người đáng trách nhiều hơn, thế nhưng đối với một bộ phận cộng đồng mạng, tất cả đã không còn ý nghĩa gì sau cái câu "mình dừng lại em nhé" nữa.

Chuyện Viruss chia tay bạn gái, cộng đồng tranh cãi: Chia tay là đúng, Ngân Sát Thủ xứng đáng quen người tốt hơn - Ảnh 3.

Trong những dòng trải lòng của mình, Viruss nhiều hơn 2 lần nhắc về sự nghiệp, rằng anh coi trọng nó như thế nào và tỉ trọng của nó khi đặt cạnh tình yêu chênh lệch ra sao. Không ai trách mắng một người đàn ông có chí tiến thủ, có bản lĩnh vững vàng trước sóng gió cuộc đời, nhất là một người đã thành công nhờ 2 điều đó như Viruss, nhưng trong số tất cả những điều anh quan tâm ấy, tình yêu 5 năm nằm vị trí ở đâu thì không mấy khi anh nhắc tới.

Chuyện Viruss chia tay bạn gái, cộng đồng tranh cãi: Chia tay là đúng, Ngân Sát Thủ xứng đáng quen người tốt hơn - Ảnh 4.

Cộng đồng tranh cãi trái chiều về chuyện tình giữa Viruss và Ngân Sát Thủ

Lại nói về ngày xưa, nickname mà Viruss dành Ngân Sát Thủ chỉ là "em gái mưa", "cậu em", "thằng bạn thân" mà tuyệt nhiên, chưa hề dùng những từ như "bạn gái" hay "người yêu". Cho dù đây là quyết định đã được thỏa hiệp giữa cả hai người thì đối với con gái, "yêu mà không cần danh phận" quả thực là một sự hy sinh rất lớn.

Chuyện Viruss chia tay bạn gái, cộng đồng tranh cãi: Chia tay là đúng, Ngân Sát Thủ xứng đáng quen người tốt hơn - Ảnh 5.

Cộng đồng: "Chưa hề cho nhau 1 lần danh phận, cớ sao lại gọi là chia tay?"

Giờ đây, cộng đồng mạng đào lại những tuyên ngôn về tình yêu xưa kia của Viruss, rằng anh coi tình yêu chỉ như thức ăn - phải có nhưng không đặt nặng" càng khiến họ thấy cảm thương cho "bạn gái" của anh, người luôn muốn nhiệt thành và cho đi hết mình. "Chuyện tình yêu chỉ người trong cuộc mới hiểu, nhưng những gì mà Viruss từng giãi bày - nếu đứng trên cương vị của một người đàn ông với trách nhiệm với người mình yêu thương - thì quả thực đáng trách".

Ngân Sát Thủ: Mình là người nhiệt thành, hết mình trong tình yêu. Ví dụ có 100% mình sẽ cho hết 100%.

Hoàng Viruss: "Mình sẽ đối xử tốt nhất với người mình thích, mình thương hoặc người làm mình vui. Nhưng chỉ vậy thôi, đừng mong mình sẽ là một người yêu cuồng nhiệt hay một thứ gì đó như trong phim".

Chuyện Viruss chia tay bạn gái, cộng đồng tranh cãi: Chia tay là đúng, Ngân Sát Thủ xứng đáng quen người tốt hơn - Ảnh 6.
Chuyện Viruss chia tay bạn gái, cộng đồng tranh cãi: Chia tay là đúng, Ngân Sát Thủ xứng đáng quen người tốt hơn - Ảnh 7.

Những phát ngôn về tình yêu của Virus khiến nhiều người chạnh lòng

Mong rằng Viruss sẽ có sự nghiệp anh mong, còn Ngân Sát Thủ sẽ lại "yêu điên cuồng, yêu hết mình cho người tiếp theo" như cô muốn

Ý kiến trái chiều đến từ cộng đồng mạng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên sau cùng, hãy dần để câu chuyện tình yêu này lắng lại và giúp cho 2 nhân vật chính có thể vững bước trên con đường mà họ muốn, cho dù là sự nghiệp hay tình yêu.

Người trong cuộc đã chọn thấu hiểu cho nhau, chúng ta cũng không có lý do gì để tranh cãi mãi.