5 game đa nền tảng dành cho người chơi ở nhà mùa dịch COVID-19

QUỐC TẾ_ Nếu đang ở nhà tránh dịch bệnh COVID-19, bạn có thể thử những tựa game thú vị dưới đây để có sự trải nghiệm thú vị, bớt nhàm chán.

1. Love Letter – Card Game

Trò chơi thuộc thể loại thẻ bài với hình ảnh và cốt truyện lấy từ thời kỳ Trung cổ châu Âu. Người chơi sẽ tiến hành thu thập các thẻ bài và tiến hành vượt qua các thử thách của quân lính để có thể gặp được công chúa trong lãnh địa.

Trò chơi với đa dạng các thẻ bài là những nhân vật với tạo hình nét cổ xưa, giàu tính truyện tranh. Các nhiệm vụ trong game đa dạng để bạn có thể thực hiện như gặp công chúa, giải cứu tù nhân, chiến đấu với quân lính…

Tải game: https://store.steampowered.com/

2. Mysterium

Mysterium là một trò chơi board game với thiết kế thẻ bài. Người chơi đảm nhận vai trò khác nhau để khám phá bí mật của một vụ giết người bên trong một biệt thự bí ẩn. Bạn sử dụng những manh mối có trong lá bài để giải quyết vụ việc trước khi hết thời gian.

Phiên bản trò chơi này bao gồm nhiều người chơi thường từ 4-5 người trên một bàn. Các chế độ trải nghiệm khá đa dạng như chơi đơn, chơi AI hoặc kết hợp với người chơi cùng khác. Game vẫn có trên nền tảng di động, PC.

Tải game: https://apps.apple.com/us/app/apple-store

3. Sentinels of the Multiverse

Trò chơi này mang phong cách những siêu anh hùng gần gũi với Marvel nhưng được thể hiện khác biệt. Trò chơi có đề tài khoa học viễn tưởng với cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh và thế lực độc ác.

Người chơi cũng sử dụng những lá bài để chiến đấu với đội hình thẻ bài của đối phương. Bên cạnh bị tiêu diệt toàn bộ sẽ là kẻ chiến bại. Game có màu sắc và thiết kế nhân vật đẹp mắt, như bộ truyện comic hấp dẫn.

Tải game Steam: https://store.steampowered.com/app/

Tải game Android: https://play.google.com/store/apps/

4. Talisman: Digital Edition

Talisman vốn là một trò chơi cũ, được phát hành lần đầu tiên vào năm 1983. Phiên bản mới nhất của trò chơi là dành cho máy tính bảng vượt trội hơn nhiều so với bản gốc. Hầu hết các tính năng hay nhất đều có trong Talisman: Digital Edition.

Game theo phong cách chiến thuật Candyland dành cho những người đam mê game đề tài huyền ảo với các vị thần cổ đại. Trò chơi có nhiều phiên bản bao gồm Talisman với 40.000 có chủ đề Warhammer: The Horus Heresy. Cốt truyện chặt chẽ cho phép bạn phiêu lưu đến nhiều vùng đất bí hiểm.

Tải game Steam: https://store.steampowered.com

Tải game Android: https://play.google.com/store/apps

Tải game iOS: https://apps.apple.com/gb/app/

5. Ticket to Ride 

Trò chơi lấy bối cảnh châu Âu thời xưa với hành trình khám phá những vùng đất mới. Bạn có thể tích lũy những tấm vé để đi đến nhiều nơi khác nhau.

Trên mỗi hành trình khám phá đó nhiều nhân vật NPC sẽ hướng dẫn bạn chu du các nơi và hoàn thành những nhiệm vụ. Game thuộc thể loại giải đố với hình ảnh đẹp mắt dành cho nhiều lứa tuổi.

Tải game Steam: http://store.steampowered.com/app/108200/

Tải game Android: http://play.google.com/store/apps/details