Kiếm Đế 3D chơi lớn tặng combo quà lên đến 200 triệu dành riêng cho sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến

Ngay sau khi những thông tin xoay quanh combo quà tặng dành riêng cho sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến được hé lộ, cộng đồng game thủ của Kiếm Đế 3D đã được một phen “hốt hoảng” bởi giá trị không hề nhỏ của những món quà này.

Tải ngay Kiếm Đế 3D tại: https://kiemde.onelink.me/4X5k/PR Mới đây, NPH Gamota đã cho ra mắt sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến với mong muốn tạo dựng một sân chơi mới lành mạnh dành riêng cho toàn bộ game thủ của tựa game Kiếm Đế 3D. Chính vì mục đích “cao cả” ấy, Kiếm Đế 3D đã không chút đắn đo khi quyết định mang đến phần thưởng cực khủng có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Theo đó, bộ combo giải thưởng này bao gồm hàng loạt vật phẩm ingame đắt giá mà bất kỳ user nào cũng phải thèm muốn mỗi khi nhắc đến. Ngoài ra, BTC còn gửi tặng đến game thủ những vật phẩm outgame xịn xò không kém như: Cúp pha lê, Áo Kiếm Đế 3D và đặc biệt là một chiếc smart watch Xiaomi thời thượng.

Đặc biệt, tham gia vote người chơi sẽ nhận được những phần thưởng random vô cùng hấp dẫn.

Những phần thưởng này được chia đều cho các giải TOP 1, TOP 2, TOP 3, TOP 4… Trong đó các phần thưởng hiện vật như Áo Kiếm Đế, Cúp Pha Lê và 2 chiếc đồng hồ thông minh của nhà sản xuất Xiaomi sẽ được dành cho các game thủ đạt được vị trí TOP 1, TOP 2 và TOP 3. Hàng loạt phần thưởng hấp dẫn đang chờ đợi game thủ, nhanh tay tham gia và rinh về danh hiệu Mỹ Nhân Đại Chiến và combo phần thưởng cực hấp dẫn nhé!

Chuỗi phần thưởng hấp dẫn được BTC cho biết có giá trị lên đến 200 triệu. Giải thưởng hấp dẫn đặc biệt dành riêng cho TOP 1.

Đừng quên truy cập Landing Mỹ Nhân Đại Chiến để có thể tự mình bình chọn ra tuyệt sắc đỉnh cao mà bạn cho là xứng đáng nhất. Cùng với đó sẽ là vô vàn phần quà hấp dẫn đặc biệt dành riêng cho bạn. Tham gia ngay và đừng bỏ lỡ bất kỳ món quà nào! Truy cập Landing Mỹ Nhân Đại Chiến: https://kiemde3d.gamota.com/my-nhan-dai-chienMọi thông tin về Kiếm Đế 3D, game thủ có thể truy cập tại địa chỉ: