Tổng quan về các loại vũ khí trong tựa game Tình Kiếm 3D: “Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho game thủ

Tình Kiếm 3D đang sở hữu 5 loại vũ khí tương ứng với 5 hệ phái khác nhau, tất cả vũ khí đều có những thuộc tính, đặc trưng khác nhau đem tới sự đa dạng cho game thủ khi trải nghiệm.

So với các tựa game cùng dòng, Tình Kiếm là 3D là tựa game hiếm hoi trên thị trường dù chỉ sở hữu 5 hệ phái (Kiếm - Quyền - Cung - Ô - Cầm Kiếm) nhưng lại hội tụ được đầy đủ hết những tinh hoa vốn có của dòng nhập vai kiếm hiệp. Với những ai chưa từng trải nghiệm qua, thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bị ngợp trước sự đa dạng, biến hóa của từng hệ phái trong Tình Kiếm 3D.

Dưới đây là bài phân tích tổng quan về các hệ phái trong Tình Kiếm 3D Hệ phái: Kiếm Thánh - Thuộc tính Hỏa Điểm mạnh của hệ phái Kiếm chính là sở hữu được một lượng sát thương cực lớn, kèm theo đó là độ nhanh nhẹn thuộc dạng top đầu trong 5 hệ phái chính của Tình Kiếm 3D. Vì là một hệ phái cận chiến và kèm theo sự nhanh nhẹn cũng như sức mạnh vượt trội giúp Kiếm Khí là một hệ phái không thể thiếu các chiến trường Tống Kim hay tổ đội chiến đấu. Đặc biệt, với bộ 6 kỹ năng chủ động và 4 kỹ năng bị động, Kiếm Khí là hệ phái có thể giúp cho người chơi tận dụng được tối đa sự linh hoạt của từng kỹ năng trong các trận giao tranh khốc liệt.

Hệ Phái: Quyền Vương - Thuộc tính Thổ Nếu Kiếm Khí là một hệ phái cận chiến với độ dẻo dai và sức mạnh vượt trội thì ngược lại, Quyền Vương có khả năng khống chế đối thủ vô cùng tốt và sở hữu khả năng phòng thủ tốt nhất trong các hệ phái. Việc có Quyền Vương trong đội hình như một tấm lá chắn thép khi tham gia vượt ải, săn boss, chiến bang. Đây chính là hệ phái tạo ra là để dành cho những người chơi yêu thích sự “trâu bò” khi trải nghiệm.

Hệ Phái: Xạ Thần - Thuộc tính Mộc Với điểm mạnh là tầm đánh xa, Tiễn Thuật dễ dàng cấu rỉa và câu kéo đối thủ trong bất kỳ cuộc đối đầu trực tiếp nào. Việc sở hữu một lượng sát thương lớn giúp Tiễn Thuật dồn sát thương tối đa vào một mục tiêu đều rất tốt. Và nếu có Tiễn Thuật trong đội hình sẽ giúp những giao tranh tổng như Tranh Bá Hoàng Thành, Thượng Cổ Thần Thú, … chiếm được rất nhiều ưu thế đặc biệt.

Hệ Phái: Tản Đế- Thuộc tính Thủy Trong dòng game kiếm hiệp hay bất kỳ dòng nào trên thị trường sẽ chẳng bao giờ thiếu hệ phái bổ trợ, trị liệu và ở Tình Kiếm 3D cũng vậy. Với bộ kĩ năng của mình Đào Hoa giúp tăng máu, sát thương, kháng thuộc tính cho cả bản thân lẫn đồng đội khi giao tranh. Ngoài ra, Đào Hoa chính là lựa chọn không thể thiếu trong bất kỳ đội hình nào khi đi phó bản, săn Boss hay đi train. Với ngoại hình vô cùng dễ thương, Đào Hoa dễ gây ra được cảm tình với những game thủ yêu thích sự dễ thương, nhí nhảnh.

Hệ Phái - CẦM KIẾM (THIÊN CẦM) - Thuộc tính Thủy Là hệ phái mới nhất được đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D bổ sung trong bản cập nhật “Thiên Cầm Giáng Thế”, ngay khi vừa ra mắt Cầm Kiếm lập tức thu hút toàn bộ game thủ với hệ thuộc tính được đánh giá là “toàn diện” nhất so với 4 hệ phái cũ. Với sát thương vượt trội, cùng chiêu thức linh hoạt, Cầm Kiếm giúp cho người chơi chiếm ưu thế dễ dàng trong các cuộc giao tranh cá nhân hay tổ đội. Chưa dừng lại ở đó, hệ phái này còn có thể tự PK, tự bảo vệ bản thân mà không cần có sự hỗ trợ nhiều đến các hệ phái khác. Ngoài ra, đa số người chơi khi trải nghiệm đều rất thích sử dụng Cầm Kiếm đi tham gia các hoạt động như Thông Thiên Tháp, Quần Anh Hội hoặc đơn giản là đi Tranh Bá Hoàng Thành.

Nhìn chung, với hệ thống vũ khí đa dạng và biến hóa, Tình Kiếm 3D chắc chắn chính là lựa chọn tốt nhất cho các game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG ở thời điểm hiện tại. Ngoài những đặc sắc kể trên, Tình Kiếm 3D còn rất nhiều tính năng hấp dẫn không kém khác. Cùng trải nghiệm Tình Kiếm 3D để hòa mình cùng hàng triệu game thủ Việt vào thế giới “kiếm hiệp tình duyên”.