Những quân bài Yugi-Oh nguyên gốc hiếm có khó tìm, giá trị cao nhất trong lịch sử

Những quân bài Yugi-Oh này hiện đang có các mức giá trên trời dành cho bất kỳ ai muốn sưu tập.

Yugi-Oh có lẽ đã trở thành một thương hiệu không thể xóa nhòa, đặc biệt là đối với các game thủ trong giai đoạn cuối 8x đầu 9x. Vào những năm 2000, khi bộ truyện này ra mắt, chẳng riêng ở Việt Nam mà tại nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Yugi-Oh đã nổi tiếng tới mức việc thu thập các thẻ bài đã trở thành trào lưu, đồng thời các cửa hàng văn phòng phẩm địa phương luôn tấp nập các thiếu niên đổ xô đi tìm mua các quân bài quý hiếm. Bẵng đi một thời gian, Yugi-Oh đã biến mất một quãng thời gian khá dài, nhưng điều đấy cũng đồng nghĩa với việc giá trị các thẻ bài hiếm lại tăng mạnh dành cho những ai muốn sưu tập. Và dưới đây là 4 quân bài siêu hiếm có giá trị nhất ở thời điểm hiện tại.

Độc Cô Cầu Bại

Những quân bài Yugi-Oh nguyên gốc hiếm có khó tìm, giá trị cao nhất trong lịch sử - Ảnh 1.

Đây được coi là một thẻ bài cực kỳ hiếm, trên thế giới thậm chí chỉ có duy nhất một phiên bản còn sót lại. Nó từng được phát hành như phần thưởng dành cho đội chiến thắng "Giải vô địch quốc gia Yugi-Oh Duel Monsters" dành cho hệ máy Gameboy được tổ chức vào năm 1999.

Chỉ tính riêng giá bán ở thời điểm hiện tại, quân bài này đã khiến bất kỳ ai đam mê nó phải bỏ ra 8999,8 triệu Yên, tương đương với khoảng 180 tỷ VND - con số kỷ lục và tương đương với khoảng 2-3 căn hộ sang trọng. Đặc biệt hơn, theo một số nguồn tin, quân bài này còn được làm bằng thép không gỉ. 

Rồng Trắng Mắt Xanh Huyền Thoại

Những quân bài Yugi-Oh nguyên gốc hiếm có khó tìm, giá trị cao nhất trong lịch sử - Ảnh 2.

Không phải Rồng Trắng Mắt Xanh bình thường mà chính xác là Rồng Trắng Mắt Xanh huyền thoại nhé. Được biết, quân bài này cũng là phần thưởng cho đội dành chức vô địch thế giới vào năm 2012. Chỉ có hai thẻ được sản xuất trên thế giới này và đây cũng là một trong những quân bài hiếm nhất trong thế giới Yugi-Oh.

Thẻ bài này cũng được chứa trong một hộp pha lê cứng. Hiện tại, nó có giá bán khoảng 25 triệu won (500 triệu VND).

Triệu hồi Demon

Những quân bài Yugi-Oh nguyên gốc hiếm có khó tìm, giá trị cao nhất trong lịch sử - Ảnh 3.

Triệu hồi Demon từ lâu đã được coi như một trong những quân bài đại diện - được phát hành từ những ngày đầu tiên cùng với Rồng Trắng Mắt Xanh trong Yugi-Oh. Bản thân quân bài này cũng không phải quá khó tìm, khi nó đã được phát hành với nhiều phiên bản khác nhau. Nhưng lá bài này là "phiên bản khuyến mãi của giải vô địch châu Á Yugi-Oh vào năm 2001". Giá bán hiện tại của nó là khoảng 16 triệu won (320 triệu VND).

Rồng Trắng Mắt Xanh 3 đầu 6 cánh

Những quân bài Yugi-Oh nguyên gốc hiếm có khó tìm, giá trị cao nhất trong lịch sử - Ảnh 4.

Rồng Trắng Mắt Xanh có lẽ đã trở thành thương hiệu không thể xóa nhòa trong mọi tựa game hay các tác phẩm Yugi-Oh. Rồng Trắng Mắt Xanh 3 đầu 6 cánh là phiên bản kết hợp 3 lá bài chủ lực của Kaiba và phiên bản giới hạn của thẻ bài này cũng là phần thưởng cho người vô địch cuộc thi Yugi-Oh Duel Monsters được tổ chức vào năm 1999.

Số lượng trên thế giới của thẻ bài này là 2 và giá giao dịch ở thời điểm hiện tại cũng rẻ, khoảng 250 triệu VND.