Lén lút xoạc chân rồi livestream trực tiếp, "cô gái xinh đẹp" bị truy tìm danh tính ráo riết, khả năng đối mặt án phạt siêu nặng

Hành động của "cô gái xinh đẹp" này khiến cho khá nhiều người cảm thấy rùng mình.

Livestream giờ đây đã trở thành một phần giải trí không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Và đi kèm với sự phát triển đó, các nội dung livestream cũng dần trở nên đa dạng hơn, thay vì chỉ gói gọn trong việc phát sóng các tựa game như trước đó. Tuy nhiên, điều này đôi khi cũng gây ra khá nhiều những chi tiết tiêu cực, khi mà một số nội dung bị biến tướng, trở nên phản cảm và lố lăng nhưng lại có thể dễ dàng tiếp cận tới đông đảo người xem. Điển hình như trường hợp livestream của một "cô gái xinh đẹp" dưới đây.

Lén lút xoạc chân rồi livestream trực tiếp, cô gái xinh đẹp bị truy tìm danh tính ráo riết, khả năng đối mặt án phạt siêu nặng - Ảnh 1.

Hình ảnh trong đoạn video đang gây sốc cộng đồng mạng

Theo đó, những ngày gần đây, cộng đồng mạng thế giới được phen xôn xao sau khi bất ngờ xuất hiện một đoạn video cực kỳ phản cảm trên một chuyến tàu điện. Nhân vật chính trong video ăn mặc như một cô gái xinh đẹp bình thường, cũng căn chỉnh camera và làm mọi thứ sao cho có góc nhìn tuyệt vời nhất dành cho người xem. Chẳng ai nghĩ tới đó sẽ là khởi đầu cho một đoạn video thảm họa, cho tới khi cô nàng bắt đầu vào vị trí và làm những hành động phản cảm sau đó.

Lén lút xoạc chân rồi livestream trực tiếp, cô gái xinh đẹp bị truy tìm danh tính ráo riết, khả năng đối mặt án phạt siêu nặng - Ảnh 2.

Cũng căn chỉnh camera sao cho góc nhìn trở nên tốt nhất

Cụ thể, mọi thứ bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát khi mà đối diện với sự chờ đợi cũng như mong mỏi điều gì đó mới lạ từ streamer này, "cô nàng" bất ngờ mở rộng hai chân đồng thời tạo dáng cực kỳ phản cảm, bất chấp việc bản thân đang mặc váy. Điều này làm cho khá nhiều người xem phải cảm thấy bàng hoàng, không tin vào mắt mình và ngay lập tức, gửi rất nhiều báo cáo về luồng phát sóng này.

Lén lút xoạc chân rồi livestream trực tiếp, cô gái xinh đẹp bị truy tìm danh tính ráo riết, khả năng đối mặt án phạt siêu nặng - Ảnh 3.

Hành động siêu phản cảm được diễn ra

Và có lẽ thêm một bí mật còn khiến cho nhiều người thấy khiếp đảm hơn nữa. Vì sau một hồi tìm kiếm cũng như nhặt nhạnh thông tin, nhân vật chính trong đoạn clip đã được xác định là một gã đàn ông, chỉ có điều lại ăn mặc như con gái mà thôi. Ngay lập tức, các cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc và tiến hành điều tra. Dựa theo một số nguồn tin, hành vi "phơi bày cơ thể ở nơi công cộng" cũng có thể phải nhận khung hình phạt tiền và sáu tháng tù giam. Nếu như nặng hơn, việc đăng tải các nội dung mang tính khiêu gợi, phản cảm quá đà cũng sẽ phải đối mặt với việc đóng tiền phạt và 3 năm tù giám. Hiện tại, danh tính của người đàn ông trong đoạn video vẫn đang được tìm kiếm ráo riết.