6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm

Làng game online thế giới vẫn liên tục xuất hiện những game hay miễn phí chờ game thủ khám phá.

Trong danh sách này, có 3 tựa game online đã ra mắt, mở cửa thử nghiệm miễn phí mà game thủ có thể tham gia ngay bây giờ bao gồm:

Relic Raiders

Relic Raiders là một tựa game online bắn súng kết hợp MOBA và cả sinh tồn nữa. Trò chơi phát hành dưới dạng free-for-all (miễn phí cho mọi người) hiện đang trong giai đoạn early access trên Steam, nghe thì có vẻ hấp dẫn phải không, hãy cùng đến với gameplay của nó nhé.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 1.

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù không có hệ thống lên cấp, bạn có thể tăng khả năng chiến đấu hay chống chịu thông qua việc phá hủy các lõi năng lượng được đặt rải rác trên khu vực. Relic Raiders kết hợp giữa lối chơi của một tựa game MOBA điển hình với cơ cấu bắn súng twin-stick tạo ra một phong cách riêng có nhịp độ nhanh đến chóng mặt.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 2.

Sẽ có nhiều chế độ chơi hơn, nhưng hiện giờ ở phiên bản thử nghiệm ban đầu này thì chế độ chính có tên "Rise & Brawl", cho phép 16 người chơi xuất hiện trên một khu vực được thu hẹp sau mỗi khoảng thời gian nhất định để buộc mọi người phải giao chiến với nhau. Đánh giá đây là một trò chơi thú vị, dễ dàng để làm quen cho nhiều người chơi, đem lại cảm giác vừa tuyệt vời vừa thu hút bởi sự "nguy hiểm". Và nhấn mạnh lần nữa, nó còn miễn phí, vậy sao không thử bắt tay vào chiến cuộc ngay luôn đi nhỉ?

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 3.

Tham khảo thêm cũng như vào chơi Relic Raiders ngay bây giờ tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/824170/Relic_Raiders/ .

Outworld Battlegrounds

Tựa game online đồ họa 8-bit đơn giản cổ điển đầy thú vị Outworld Battlegrounds đã mở cửa thử nghiệm Early Access thông qua hệ thống Steam hoàn toàn miễn phí và ai cũng có thể vào chơi được. Tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/779410/Outworld_Battlegrounds/ .

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 4.

Outworld Battlegrounds có thể coi là một phiên bản PUBG miễn phí dạng 8-bit cổ điển vô cùng hấp dẫn. Trò chơi mang phong cách battle royale tương tự như cái tên nổi tiếng kể trên, game thủ cũng sẽ phải chạy bo, đi nhặt đồ, bắn nhau với những người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 5.
6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 6.

Tuy nhiên cái hay của Outworld Battlegrounds lại đến từ phong cách chơi với nhịp độ siêu nhanh siêu vui nhộn và góc nhìn từ trên xuống. Game thủ sẽ nhìn được một khoảng ngắn sau lưng và phía trước mặt nên khả năng bị 'móc lốp' là rất cao. Chính vì vậy để giành chiến thắng thì game thủ phải rất khéo léo đi loot đồ và tận dụng sự phân tâm của những người chơi khác đang chiến đấu sống mái.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 7.

Lối chơi của Outworld Battlegrounds không đặt nặng nhiều tính khó khăn mà hướng tới một gameplay dạng casual dễ chơi nhưng mà vui nhộn. Đồ họa nhẹ nhàng kết hợp với việc phát hành miễn phí rất thích hợp cho game thủ vào giải trí cùng với bạn bè mọi lúc mọi nơi, ngay cả chơi trên máy tính văn phòng cũng rất dễ dàng.

Mortal Royale

Sau một thời gian giới thiệu thì mới đây tựa game online battle royale hành động chém nhau 18+ Mortal Royale đã chính thức mở cửa thử nghiệm hoàn toàn miễn phí trên hệ thống Steam. Hiện tại những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang steam: https://store.steampowered.com/app/922630/Mortal_Royale/ .

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 8.

Như đã giới thiệu từ trước, Mortal Royale đem đến trải nghiệm vô cùng kinh khủng với phần chơi sinh tồn lên tới 1000 người đấu nhau. Gần như là không có chỗ nào để trốn cả và các màn đấu đá sẽ diễn ra liên tục liên tục. Hơn nữa bối cảnh game lại là thời trung cổ với đủ thứ vũ khí 'dã man' như kiếm dài, rìu, búa, cung... khiến cho chiến trường... lênh láng máu me.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 9.

Bên cạnh các loại vũ khí thô sơ thì Mortal Royale còn có cả phép thuật và các skill đặc biệt nữa, biến chiến trường trở nên vô cùng huyền ảo. Game thủ có thể kết hợp vũ khí, phép thuật theo một phong cách riêng biệt sau cho hiệu quả nhất có thể.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 10.

Có thể thấy rằng phong cách chơi của Mortal Royale sẽ rất đã tay đã mắt nhưng hoàn toàn không phù hợp với đối tượng game thủ trẻ tuổi mà chỉ dành cho người trưởng thành mà thôi vì quá bạo lực và máu me!

Và 3 tựa game phải đợi đến tận năm sau mới ra mắt, game thủ nên đăng ký tài khoản trước bao gồm:

Mythgard

Rhino Games, một công ty được thành lập cách đây hai năm bởi Peter Hu và Paxton Mason - trước đây là lần lượt là nhân viên của Blizzard đã công bố một tựa game online thẻ bài mới rất đáng chú ý mang tên là Mythgard.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 11.

Mythgard là một trò chơi thẻ bài với công việc chính là thu thập các thẻ, phải nói là có rất nhiều thứ trong thế giới ảo để sưu tầm, tạo ra vô hạn các chiến thuật. Trải nghiệm game rất độc đáo với tính hành động kết hợp chiến thuật nhanh và linh hoạt. Chủ yếu bạn sẽ sử dụng phép thuật, minions, enchantments, và hiện vật để đánh bại đối thủ. Mỗi một bước đi có thể tạo ra sự khác biệt quyết định chiến thắng và thất bại. Bộ bài của người chơi sẽ không bị giới hạn ở một lớp hay phe phái, mở ra một thế giới vô hạn.

Mythgard kết hợp những huyền thoại thế giới cũ với thế giới hiện đại, nơi người chơi sử dụng cả công nghệ và phép thuật trong trận chiến với kẻ thù của họ. Trò chơi có một chiến dịch chơi đơn cũng như một loạt các chế độ PvE cung cấp phần thưởng hàng ngày. Và, như mong đợi từ một trò chơi thẻ bài online thì cơ chế PvP mới là thứ hấp dẫn nhất. Trò chơi cung cấp cả chơi 1v1 và 2v2 để có thể thi đấu với những người chơi khác.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 12.

Hiện tại, các nhà phát triển có kế hoạch khởi động phiên bản beta kín vào đầu năm 2019. Trò chơi sẽ có sẵn thông qua Steam, Google Play, App Store và dưới dạng bản tải xuống độc lập. Người chơi có thể đăng ký tham gia bản beta thông qua trang web của trò chơi tại https://www.mythgardgame.com/.

Torchlight Frontiers

Echtra Games đã chính thức xác nhận tựa game online nhập vai hành động bom tấn của họ là Torchlight Frontiers sẽ được mở cửa miễn phí hoàn toàn. Theo đó thì trò chơi sẽ bán một số vật dụng cực đẹp trong cash shop để kiếm tiền, đồng thời khẳng định hoàn toàn không có chuyện pay - to - win.

Torchlight Frontiers là phiên bản tiếp theo của loạt Torchlight từng rất nổi tiếng. Trò chơi được đặt trong cùng một vũ trụ Torchlight được yêu thích từ bản 1 và 2, tính nhập vai hành động đều giữ nguyên với nhiều nhiều tính năng và cơ chế đặc trưng của thương hiệu đã chiếm được trái tim của người hâm mộ ARPG trên toàn thế giới.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 13.

Nhìn chung Torchlight Frontiers kết hợp giữa những gì được người chơi yêu quý của series Torchlight với một thế giới mới hơn, năng động hơn. Người chơi sẽ hợp tác với bạn bè và sử dụng cả những loại thú nuôi để xông vào lũ quái vật đánh chém cho thích thay thì thôi, đúng phong cách hack and slash.

Game thủ sẽ phải dùng cách của mình để vượt qua một thế giới hỗn loạn, khám phá những tàn tích cổ của một nền văn minh đã biến mất cùng với những hang động và vực thẳm chứa đầy những sinh vật nguy hiểm. Những thông tin chi tiết khác về Torchlight Frontiers sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 14.
6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 15.

Dự kiến trò chơi sẽ mở cửa vào đầu năm 2019 tới, tham khảo thêm và đăng ký tài khoản trước tại trang chủ: https://www.torchlightfrontiers.com/en/about/ .

Breach

Breach sẽ tiến hành tham gia Steam Early Access vào tháng 1 năm 2019. Kết hợp gameplay hành động góc nhìn thứ ba mãnh liệt, các tính năng của trò chơi nhập vai đặc trưng với những hình ảnh đẹp đến mức phi thường, game thủ sẽ có những trải nghiệm vô cùng lạ lùng.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 16.

Người chơi sẽ có thể tạo ra những anh hùng lý tưởng của họ (hoặc Veil Demon) thông qua hệ thống class nhân vật mở trong Breach. Game thủ có lựa chọn chơi solo hoặc tham gia với những người khác cùng chiến đấu chống lại những con quái vật trên Trái Đất thời hiện đại sau khi thế giới này đã va chạm với Trái đất Thần thoại ở chiều không gian song song.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 17.

Breach sau đó sẽ được phát hành chính thức dưới dạng miễn phí giời chơi vào cuối năm 2019. Thời gian Alpha test hiện đang được tiến hành để cải thiện trò chơi trước khi bắt đầu Steam Early Access. Các game thủ quan tâm có thể mua các gói đặt hàng trước khác nhau cho Steam Early Access để có thể nhận được các món đồ thưởng khác nhau. Với hơn 20 class để lựa chọn trong Breach (các lớp nhân vật có thể được chuyển đổi trong trò chơi), có hai class đã được giới thiệu cho đến nay là Auros Gladiator và Gunslinger, và số còn lại sẽ sớm được tiết lộ.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 18.

Breach lấy bối cảnh xảy ra trong tương lai gần với sự pha trộn giữa công nghệ ảo và cyberpunk, nơi các rào cản giữa sự bí mật và sự công khai đang dần bị phá vỡ. Mỗi trận đấu của Breach sẽ kéo dài khoảng 15 phút, với việc người chơi sẽ đi từ phòng này sang phòng khác, đối diện với những con quái vật dần dần khó khăn hơn và tăng level khi họ chiến thắng và rời khỏi đó.

6 game online miễn phí hay tuyệt vời để game thủ chơi từ giờ đến tận sang năm - Ảnh 19.

Trò chơi sẽ đưa người chơi tới nhiều vùng địa danh khác nhau, chẳng hạn như Tokyo hoặc Ai Cập, với những con quái vật theo chủ đề địa lý. Tiến trình trong trò chơi sẽ được làm mượt mà và khiến cho người chơi có được trải nghiệm hoàn hảo nhất, như mô tả, "bạn không thể nghỉ ba tháng và quay trở lại để tìm tài khoản của bạn ở mức sức mạnh tương tự với bất kỳ ai hoạt động tích cực hơn bạn."

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật tại trang Steam: https://store.steampowered.com/app/421650/Breach/