6 lý do phổ biến khiến các hot girl đua nhau đổ xô vào ngành công nghiệp phim 18+, điều cuối cùng là phổ biến nhất

Đa phần các cô nàng hot girl phim 18+ đều vào nghề vì những lý do sau đây.

Mặc dù tới nay, tại nhiều nước trên thế giới, ngành công nghiệp AV vẫn thường xuyên phải nhận những ánh nhìn thiếu thiện cảm, định kiến thế nhưng vẫn có không ít những cô nàng hot girl sẵn sàng dấn thân vào công việc này. Thậm chí tại Nhật Bản, cứ mỗi năm, ngành công nghiệp phim 18+ lại thường xuyên chứng kiến màn "đổ bộ" của hàng ngàn những nàng hot girl tân binh tài năng. Và mới đây, theo một thống kê, có 6 lý do chính khiến cho các cô nàng hot girl lại thường xuyên lựa chọn theo đuổi con đường này tới vậy.

6 lý do phổ biến khiến các hot girl đua nhau đổ xô vào ngành công nghiệp phim 18+, điều cuối cùng là phổ biến nhất - Ảnh 1.

Vì nhiều lý do, rất nhiều cô nàng hot girl phim 18+ muốn nối bước Yua Mikami

6 Tính tò mò

6 lý do phổ biến khiến các hot girl đua nhau đổ xô vào ngành công nghiệp phim 18+, điều cuối cùng là phổ biến nhất - Ảnh 2.

Tò mò là một trong những yếu tố chính khiến nhiều cô nàng

 Rất nhiều người tham gia ngành công nghiệp AV cho hay, lý do chính mà họ lựa chọn là để thử sức bản thân cũng như do quá tò mò về ngành công nghiệp phim 18+. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến cho nhiều nàng hot girl "vỡ mộng" và cũng rời bỏ ngành sớm nhất.

5 Mang lại sự tự tin cho bản thân

6 lý do phổ biến khiến các hot girl đua nhau đổ xô vào ngành công nghiệp phim 18+, điều cuối cùng là phổ biến nhất - Ảnh 3.

Không ít cô nàng hot girl cho biết ngoài đời họ rất thiếu tự tin, thậm chí là mặc cảm với bản thân. Thế nhưng sau khi gia nhập ngành công nghiệp AV, dần dần họ đã trở nên táo bạo hơn, đôi lúc còn cảm thấy bản thân sexy và cải thiện đáng kể sự tự tin của mình.

Thỏa mãn những sở thích đặc biệt

6 lý do phổ biến khiến các hot girl đua nhau đổ xô vào ngành công nghiệp phim 18+, điều cuối cùng là phổ biến nhất - Ảnh 4.

Điều này cũng không hiếm gặp. Rất nhiều các cô nàng hot girl tìm tới ngành công nghiệp AV để thỏa mãn những sở thích riêng của mình. Ngoài đời, có thể do nửa kia không chịu hợp tác hoặc chẳng ai sẵn lòng để "chiều" các cô nàng hot girl ấy. Và cánh cửa ngành công nghiệp AV thì luôn mở rộng.

Không tìm được công việc khác

6 lý do phổ biến khiến các hot girl đua nhau đổ xô vào ngành công nghiệp phim 18+, điều cuối cùng là phổ biến nhất - Ảnh 5.

 Cuộc sống rất thực tế. Nhiều cô nàng đôi khi gia nhập ngành công nghiệp AV chỉ đơn giản vì họ đã ở vào bước đường cùng và bản thân không thể tìm được một công việc khác. Thất nghiệp thì không có lương, không có cơm ăn. Lối thoát từ ngành công nghiệp AV là lựa chọn duy nhất lúc đấy.

Bàn đạp để bước vào ngành giải trí, trở nên nổi tiếng

6 lý do phổ biến khiến các hot girl đua nhau đổ xô vào ngành công nghiệp phim 18+, điều cuối cùng là phổ biến nhất - Ảnh 6.

Cũng có không ít người ôm mộng trở thành diễn viên phim 18+ để được nổi tiếng, qua đó tìm kiếm bàn đạp để vươn mình trở thành nogoi sao, bước chân vào làng giải trí tổng hợp để phát triển sau này.

Thu nhập cao

6 lý do phổ biến khiến các hot girl đua nhau đổ xô vào ngành công nghiệp phim 18+, điều cuối cùng là phổ biến nhất - Ảnh 7.

Đây có lẽ là lý do thực tế nhất. Ngoại trừ các diễn viên nam chính trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản có thu nhập tương đối hẻo thì còn lại, các hot girl trong ngành AV, dù ở nước nào thì cũng đều có thu nhập ở mức ổn. Và tất nhiên, đó cũng là lý do khiến cho nhiều người đam mê công việc này tới vậy.