Phiên bản "sinh đôi" của tuyệt phẩm nông trại Stardew Valley ra mắt

Gần đây, có một nhóm game thủ nước ngoài đã tiến hành Mod game đối với tựa game hay ho này để những người chơi khác có thể trải nghiệm được một tựa game kiểu nông trại theo nhiều cách thú vị khác. Bản Mod có tên gọi là Battle Royalley.

Nhắc đến Stardew Valley chắc chắn game thủ không còn xa lạ gì với cái tên này, giới thiệu lại một chút về Stardew Valley: Đây là một tựa game trồng trọt pha trộn với nhập vai nhưng đi theo phong cách của dòng Harvest Moon nổi tiếng thay vì những trò chơi Facebook vô hồn. Phần lớn thời gian trong game bạn sẽ sử dụng vào việc chăm sóc nông trại của mình bằng các công việc như trồng trọt, chăn nuôi, câu cá... Bên cạnh đó là gặp gỡ, trò chuyện với NPC trong thị trấn, thậm chí tán tỉnh các cô gái để lấy vợ sinh con (hoặc chồng nếu như bạn lựa chọn nhân vật nữ).

Gần đây, có một nhóm game thủ nước ngoài đã tiến hành Mod game đối với tựa game hay ho này để những người chơi khác có thể trải nghiệm được một tựa game kiểu nông trại theo nhiều cách thú vị khác. Bản Mod có tên gọi là Battle Royalley.

Được biết, Battle Royalley được phát triển bởi IIyaki – một nhà phát triển game và MOD game nổi tiếng, hiện tại game thủ có thể trực tiếp tải xuống thử nghiệm trên trang web Nexus Mod. Trong bản MOD này, game thủ có thể tự tạo nên một sever để tiến hành chế độ Battle Royale cùng nhiều game thủ khác hoặc có thể sử dụng phương thức Co-op để có thêm trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Lối chơi Battle Royale chủ yếu của game giống với những tựa game trước đó có chế độ này. Sau khi đăng nhập vào game, mọi nông phu sẽ được phân tán ở mọi nơi trên bản đồ đó cũng chính là những game thủ, và trong bản đồ này game thủ có thể tìm được rất nhiều vũ khí trong đó có thể kể đến kiếm, đạn, bom mìn, đạo cụ trị thương, … thậm chí còn có rất nhiều rương kho báu chứa nhiều đạo cụ quý giá.

Đương nhiên là phần cốt lõi nhất của game vẫn được giữ lại, game thủ có thể chơi giống như là Fortnite, chặt cây để lấy gỗ sau đó là xây dựng nên nhà kho hoặc là tiến hành trông cây nuôi cá để thu hoạch thêm nhiều tài nguyên khác nữa.

Người chơi đã chết cũng có thể tiếp tục xem ở chế độ quan sát. Nhấn nút M để chuyển chế độ xem bản đồ để quan sát các trận chiến ở các khu vực khác.

Hiện tại Battle Royalley đã được phát hành trên trang web Nexus Mod và có thể tải xuống miễn phí. Game thủ quan tâm có thể tải xuống theo link dưới đây.