Abyss - Bản Đồ Mới Của Valorant Mang Đậm Phong Cách Thiết Kế Của Counter Strike 2

Bản đồ mới Abyss đã chính thức lộ diện tại VCT Masters Shanghai, mang tới cho người hâm mộ rất nhiều điều thú vị để thử nghiệm.

Abyss là bản đồ thứ 11 của Valorant, sẽ bước vào nhóm bản đồ hiện tại trong Act 9 sắp tới. Trước đó, bản đồ bị rò rỉ lại là Bastion - một bản đồ Deathmatch, nhưng giờ đây Rito đã vén bức màn về một địa diểm hoàn toàn mới, đưa người chơi vào lãnh thổ của tổ chức Hourglass.

Hourglass là một tổ chức nơi Iso và Omen từng làm việc. Nhưng giờ đây, họ là những người đang thực thi các nhiệm vụ chống lại tổ chức này.

Sau một thời gian phá bỏ thói quen tung ra các phương thức di chuyển như dịch chuyển, cửa hai chiều và các đường zipline, Riot đang quay trở lại truyền thống cũ với bản đồ mới Abyss. Giờ đây, bản đồ này sẽ có một số cơ chế tương tự như bản đồ Vertigo của Counter Strike 2.

Abyss Valorant

Đoạn trailer cũng giới thiệu một số khu vực trên bản đồ, bao gồm thư viện, điểm đặt spike và một số góc ẩn nấp. Tuy nhiên, người chơi đang chú ý khá nhiều vào các đường di chuyển đặc biệt. Nằm trên đỉnh một công trình kiến trúc chọc trời, Abyss là một bản đồ cân bằng giữa không gian khép kín và các điểm đặt spike có góc rộng. 

Abyss Valorant

Mặc dù có kích thước lớn và các điểm giao tranh chặt chẽ, nhưng bố cục 3 làn đường của Abyss mang tới rất nhiều những màn giao tranh liên tục. 

Abyss Valorant

Có rất nhiều nơi cho phép game thủ tiếp cận các điểm đặt spike nhanh chóng, nhưng, nó đi kèm với khá nhiều rủi ro. Abyss không có đường viền, vì vậy nếu người chơi rơi khỏi vị trí, game thủ sẽ tiêu đời.

Abyss Valorant

Abyss dự kiến sẽ thay thế Split. Haven cũng sẽ quay trở lại để thế chân cho Breeze. Cho đến nay, các bản đồ Valorant chủ yếu có chủ đề ngoài trời và mùa Hè, vì vậy Abyss sẽ mang tới một sự thay đổi cực kì thú vị cho game thủ.