Valorant: Cộng đồng game thủ đồng tình về Agent muốn được xóa khỏi game nếu được cho phép

Dù Valorant không có hệ thống cấm chọn agent như LMHT, tuy nhiên cộng đồng game thủ vẫn khá đồng tình về một agent toxic và không hề vui vẻ khi xuất hiện trong các trận đấu ở cả rank thấp lẫn cao.

Valorant: Cộng đồng game thủ đồng tình về Agent muốn được xóa khỏi game nếu được cho phép

Trong một bài đăng trên Reddit lấy ý kiến về agent có tỉ lệ cấm cao nhất nếu Valorant có hệ thống này, gần như tất cả mọi người đều nêu ra cùng một lựa chọn chung – Reyna.

Valorant: Cộng đồng game thủ đồng tình về Agent muốn được xóa khỏi game nếu được cho phép 2

Theo đánh giá chung, Reyna là một trong những agent khó chịu nhất cho cả 2 đội – trừ khi bạn đang sử dụng cô ta. Kĩ năng của cô có tính cá nhân khá cao và không đóng góp nhiều cho đồng đội, ngoài ra nếu không có mạng nào trong tay thì Reyna cũng không hiệu quả trong chiến đấu thông thường (đặc biệt ở rank thấp).

Valorant: Cộng đồng game thủ đồng tình về Agent muốn được xóa khỏi game nếu được cho phép 3

Điều đáng nói là Reyna cũng là agent được sử dụng nhiều nhất để các tài khoản mới smurf ở rank thấp và khiến trải nghiệm của game thủ ở mức rank này khó chịu hơn rất nhiều.

Valorant: Cộng đồng game thủ đồng tình về Agent muốn được xóa khỏi game nếu được cho phép 4

Hiện tại, agent pool của Valorant thực tế vẫn còn khá ít để thật sự có thể áp dụng luật cấm chọn cho Competitive hiện tại. Ngay cả các game có hero pool lớn như Overwatch 2 cũng chưa có áp dụng luật này, vì vậy có lẽ game thủ Valorant chỉ có thể chịu đựng về agent khó chịu này trong thời gian dài tiếp tục thôi.