Vũ Trụ Kỳ Ảo Honkai: Star Rail Đã Được Vinh Danh Tại Summer Game Fest 2024

Hành trình Cõi Mộng Penacony sắp kết thúc, hình tượng mới của March 7th được mong chờ cũng lần đầu ra mắt

HoYoverse đã phát hành trailer mới nhất của Honkai: Star Rail, tựa game nhập vai vũ trụ kỳ ảo trong buổi livestream khai mạc Sự Kiện Trò Chơi Điện Tử Mùa Hè 2024 - Summer Game Fest. Tại sự kiện lớn này, Honkai: Star Rail cùng ra mắt với nhiều tựa game toàn cầu xuất sắc, mang đến cho người chơi cái nhìn đầu tiên về chương cuối của nhiệm vụ khai phá Penacony, và hé lộ hành trình khám phá ngân hà sắp tới, với hình tượng mới của March 7th. Đoạn trailer giới thiệu từng chút về hành trình trong mơ này kể từ phiên bản 2.0.

Vũ Trụ Kỳ Ảo Honkai: Star Rail Đã Được Vinh Danh Tại Summer Game Fest 2024

Câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn này sẽ kết thúc trong phiên bản 2.3 ra mắt vào 19/06. Chủ đề trailer liên quan mật thiết đến chủ đề chính của Nhiệm Vụ Khai Phá Penacony - Tại sao mọi người lại lựa chọn ngủ say? Firefly và Nhà Khai Phá kề vai tác chiến, dùng hành động để hé lộ đáp án cho câu hỏi này - Dù Vùng Đất Trong Mơ có vô số khả năng, nhưng cuối cùng chúng ta cũng sẽ tỉnh dậy, hành trình vẫn sẽ tiếp tục! Điều này không chỉ đánh dấu kết thúc câu chuyện của Penacony, mà còn gợi ý về một cuộc phiêu lưu mới sắp tới.

Ở đoạn cuối trailer, March 7th mặc trang phục mới và xuất hiện rực rỡ, đồng thời thể hiện kỹ năng kiếm thuật chưa từng thấy của cô. Là một thành viên không thể thiếu của Đội Tàu Astral, kể từ ngày đầu tiên người chơi bước vào hành trình phiêu lưu vũ trụ, March 7th đã luôn ở bên cạnh người chơi. Từ Trạm Không Gian Herta bí ẩn đến Hành Tinh Lễ Hội Penacony, cô luôn kề vai sát cánh với người chơi, cùng đối mặt với vô số thử thách và khó khăn, cùng đi qua con đường khai phá đầy mưa gió này. Và lần này, ánh mắt của cô tập trung vào sự kiện lớn sắp được tổ chức ở Xianzhou - Lễ Diễn Võ. Những nội dung đặc sắc này sẽ được tiết lộ từng cái một, mọi người hãy cùng đón chờ màn thể hiện đặc sắc của March 7th trong Lễ Diễn Võ, và những cuộc phiêu lưu vũ trụ thú vị hơn!

Vũ Trụ Kỳ Ảo Honkai: Star Rail Đã Được Vinh Danh Tại Summer Game Fest 2024 2

Honkai: Star Rail phiên bản 2.3 sẽ chính thức ra mắt vào 19/06, hỗ trợ PC, iOS, Android, Epic Games Store và nền tảng PS5. Cuối năm 2023, game vinh dự nhận được các giải thưởng như App Store Game of the Year, Google Play Best Game và The Game Awards BEST MOBILE GAME v.v. ESRB game được đánh giá là T, cấp PEGI là 12.