Ẩm Thực Mẹ Làm được Fanpage YouTube “lì xì" năm mới: Video gói bánh chưng được lên hẳn trang chủ!

Vinh dự và tự hào, chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm chia sẻ tin vui đầu năm với người hâm mộ.

Ẩm Thực Mẹ Làm được người xem yêu thích và ủng hộ vì sự bình yên, dung dị trong mỗi cảnh quay tuy đơn giản nhưng đi vào lòng người. Được biết đến từ năm 2019 nhưng phải đến năm 2020, Ẩm Thực Mẹ Làm mới thực sự gặt hái được nhiều thành công. Ngoài sự chú ý dân mạng, tháng 10/2020, Ẩm Thực Mẹ Làm đã trở thành kênh YouTube đại diện Việt Nam thi YouTube FanFest 2020. 

Trước đó, cuối tháng 5/2020, Ẩm Thực Mẹ Làm được YouTube chọn để giới thiệu đến người dùng thế giới, thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Đây là lần hiếm hoi một kênh của nhà sáng tạo nội dung Việt Nam lọt vào mắt xanh MXH đình đám thế giới này.

Ẩm Thực Mẹ Làm được Fanpage YouTube “lì xì năm mới: Video gói bánh chưng được lên hẳn trang chủ! - Ảnh 1.

Cũng chính trang Fanpage của Youtube với gần 100 triệu người theo dõi đã đem đến niềm vui đầu xuân năm mới đến cho chủ kênh Đồng Văn Hùng và mẹ của mình khi video gói bánh chưng mang đậm chất truyền thống Việt Nam của hai mẹ con đã được giới thiệu tại trang chủ, chia sẻ đến toàn thế giới.

Ẩm Thực Mẹ Làm được Fanpage YouTube “lì xì năm mới: Video gói bánh chưng được lên hẳn trang chủ! - Ảnh 2.

Trên trang cá nhân của mình, Đồng Văn Hùng không giấu được niềm vui. Chàng YouTuber xúc động viết: "Đầu xuân năm mới đón tin vui quá mọi người ơi, video gói bánh chưng mang đậm chất truyền thống của Việt Nam của hai mẹ con mình đăng tải trên kênh Youtube Ẩm Thực Mẹ Làm được chính trang page của Youtube trên Facebook gần 100 triệu lượt theo dõi chia sẻ giới thiệu đến toàn thế giới.

Đây không chỉ là niềm vui của riêng hai mẹ con mà cũng là niềm tự hào dân tộc, đây cũng chính là những động lực giúp mình và mẹ tạo ra nhiều hơn những video mang nhiều giá trị tốt đẹp hơn đến cho mọi người trong và ngoài nước biết đến. Hai mẹ con cũng cảm ơn tất cả mọi người đã chia sẻ video để hai mẹ con có nhiều người yêu mến sau gần 2 năm làm YouTube".

Ẩm Thực Mẹ Làm được Fanpage YouTube “lì xì năm mới: Video gói bánh chưng được lên hẳn trang chủ! - Ảnh 3.
Ẩm Thực Mẹ Làm được Fanpage YouTube “lì xì năm mới: Video gói bánh chưng được lên hẳn trang chủ! - Ảnh 4.

Mặc dù đây không phải clip mới, mà đã được hai mẹ con thực hiện cách đây hơn một năm, từ Tết năm ngoái. Tuy vậy, bởi những hình ảnh đẹp, dung dị và ý nghĩa của clip thì cho dù đã công chiếu một thời gian nhưng vẫn khiến cho người xem không khỏi thấy rưng rưng, bồi hồi, nhất là những người con xa xứ. Bên cạnh đó, bánh chưng còn là nét độc đáo, truyền thống của ẩm thực Tết Việt Nam nên clip tính đến thời điểm hiện tại vẫn được người xem đón nhận.

Mong rằng, với sự ủng hộ lớn từ các nền tảng cũng như người xem, trong năm mới Ẩm Thực Mẹ Làm sẽ có nhiều thành công hơn nữa!