Ăn mặc gợi cảm đi siêu thị, cô nàng hot girl nhận cả rổ gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Điểm qua những bình luận từ phía cộng đồng mạng, bên cạnh nhiều ý kiến ném đá, cũng không ít người khen ngợi vóc dáng của nàng hot girl.

Thời đại mà mạng xã hội và Internet đang phát triển và phổ cập như hiện nay, bất cứ hình ảnh hot nào được khám phá bởi cộng đồng mạng có lẽ cũng chẳng mất quá nhiều thời gian để trở nên phổ biến. Và cũng nhờ thế mà chúng ta có thêm nhiều hiện tượng, sự việc kỳ lạ xuất hiện như cơm bữa trong cuộc sống hàng ngày. Để rồi những ngày qua, cộng đồng mạng lại thêm một lần nữa dậy sóng trước hình ảnh một cô nàng trong siêu thị diện bộ trang phục tuy kín cổng cao tường nhưng vẫn gợi cảm tới mức không thể gợi cảm hơn.

Ăn mặc gợi cảm đi siêu thị, cô nàng hot girl nhận cả rổ gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Cụ thể, cô nàng này tuy đi siêu thị, nhưng lại diện một chiếc áo bó tới mức không thể bó hơn, chưa kể lại còn có phần trong suốt khoe trọn đôi gò bồng đảo siêu đẹp của mình. Đã vậy, chiếc quai của túi đeo chéo càng góp phần tách bạch hai mảnh "không gian" làm cho những người xung quanh cô nàng cũng phải thấy đỏ mặt. Thực tế, thời trang đi siêu thị thế này thì trăm năm mới thấy thật.

Đọc phần bình luận bên dưới của cư dân mạng, có thể thấy chúng chia thành 3 luồng ý kiến rõ rệt. Một số thì chỉ trích cô nàng không nên ăn mặc quá gợi cảm như vậy khi ra nơi công cộng, một số lại khen ngợi vòng một rất đẹp của nhân vật trong bức ảnh, số còn lại thì chỉ trích chủ thớt, tại sao nhìn thấy ưu vật như vậy nhưng lại chỉ có một bức ảnh thôi.

"Thật sự là chỉ có một bức ảnh thôi à"

"Đôi gò bồng đảo đẹp thật, quả là điên rồ khi mặc thế này trong siêu thị"

"Ai đó làm ơn cho tôi biết siêu thị này ở đâu đi"

"Những bức ảnh như thế này nên xuất hiện hàng ngày, như vậy cuộc sống của chúng ta cũng thêm phần tươi đẹp hơn".