Ăn mặc kín mít mà vẫn bị cảnh cáo nội dung khêu gợi, nữ streamer "siêu vòng một" bức xúc lên mạng trần tình

Cô nàng streamer tỏ ra vô cùng bức xúc trước dòng cảnh báo có phần lãng xẹt này.

Thời gian gần đây, các cô nàng streamer đang dần trở nên phá cách, khó lường hơn với vô số những chiêu trò khoe thân táo bạo, đôi lúc còn vươn tớn tầm phản cảm. Điều này cũng khiến cho các nền tảng livestream không khỏi đau đầu, mà một trong những biện pháp thường xuyên được sử dụng nhất chính là việc đưa ra các cảnh báo hay án phạt dành cho các trường hợp vi phạm. Nhưng không phải lúc nào các án phạt cũng được đưa ra một cách xác đáng. Điển hình như mới đây thôi, Ran - một nữ streamer xinh đẹp đã tỏ ra cực kỳ bức xúc tới mức phải xả streess trên trang cá nhân vì vụ việc này.

Ăn mặc kín mít mà vẫn bị cảnh cáo nội dung khêu gợi, nữ streamer siêu vòng một bức xúc lên mạng trần tình - Ảnh 1.

Ran - nhân vật chính trong câu chuyện

Vốn được biết tới như một trong những nữ streamer xinh đẹp và gợi cảm nhất Afreeca TV, lại thường xuyên có những màn vũ đạo gây "bỏng mắt" người xem, thế nên khi nghe tin nàng streamer nhận án phạt, không ít người đều cho rằng đó là câu chuyện sớm hay muộn. Nhưng nếu đào sâu một chút vào nội dung, có lẽ rất nhiều người cũng cảm thấy oan trái cho cô nàng streamer này. Cụ thể, khi đang livestream cảnh ăn dưa lưới tại một quán cafe, Ran bất ngờ bị gửi một cảnh báo vì "nội dung gây ảnh hưởng tới cảm xúc lành mạnh của tuổi trẻ". Và theo các đề mục thì mức cảnh cáo này chỉ được đưa ra khi các streamer có một số biểu hiện như chửi thề quá mức, ăn mặc hở hang, có nhận xét hoặc hành vi không phù hợp.

Ăn mặc kín mít mà vẫn bị cảnh cáo nội dung khêu gợi, nữ streamer siêu vòng một bức xúc lên mạng trần tình - Ảnh 2.

Khung cảnh buổi livestream khiến cho Ran phải nhận cảnh cáo từ nền tảng

Theo dõi mới thấy, cô nàng streamer chẳng hề chửi bậy hay có những câu nói gì quá mức. Và vì thế, án phạt chủ yếu là nhằm vào trang phục bị cho là có phần khêu gợi quá đà của Ran. Kể ra thì cũng oan thật, vì rõ ràng nàng streamer không hề diện trang phục hở bạo, cắt xẻ gì. Tuy nhiên, vòng một có phần quá đồ sộ và chiếc áo hơi bó cũng tạo nên một khung cảnh tương đối thi vị cho người xem. Nhưng nếu chỉ có vậy mà cảnh cáo kênh của Ran thì quả là không hợp lý lắm thì phải. Và ngay lập tức, cô nàng đã lên mạng phân trần, đồng thời bày tỏ rõ sự bực tức trên trang cá nhân, cũng với một bức ảnh trong bộ trang phục gây tranh cãi ấy.

Ăn mặc kín mít mà vẫn bị cảnh cáo nội dung khêu gợi, nữ streamer siêu vòng một bức xúc lên mạng trần tình - Ảnh 3.

Cô nàng ngay sau đó đã thể hiện cảm xúc rất bực tức trên trang cá nhân

Thực tế thì đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cái tên Ran gây ra tranh cãi. Mặc dù đang được công nhận như nữ streamer tân binh thành công nhất ở thời điểm hiện tại, thế nhưng trước đó, Ran cũng từng dính vào không ít những lùm xùm. Điển hình như việc sau khi nhận phải khá nhiều chỉ trích liên quan tới vòng một siêu khủng của mình và bị nghi ngờ đụng chạm dao kéo, nàng streamer thậm chí còn livestream luôn cả cảnh mình đi chụp X-quang ngực để chứng minh cho anti-fan thấy đôi gò bồng đảo của mình là "hàng thật".

Ăn mặc kín mít mà vẫn bị cảnh cáo nội dung khêu gợi, nữ streamer siêu vòng một bức xúc lên mạng trần tình - Ảnh 4.

Từng bị nghi ngờ về vòng một dao kéo

Ăn mặc kín mít mà vẫn bị cảnh cáo nội dung khêu gợi, nữ streamer siêu vòng một bức xúc lên mạng trần tình - Ảnh 5.

Ran còn tự chủ động đi chụp X-quang luôn để chứng minh

Ăn mặc kín mít mà vẫn bị cảnh cáo nội dung khêu gợi, nữ streamer siêu vòng một bức xúc lên mạng trần tình - Ảnh 6.

Gương mặt xinh đẹp, vòng một khủng - Ran đang là cái tên ấn tượng nhất trong số các tân binh streamer