Pokimane và những cô nàng streamer xinh đẹp, tài năng nhưng đồng thời cũng tai tiếng bậc nhất trên thế giới

Rất nhiều những cái tên nữ streamer quen thuộc xuất hiện trong bản danh sách này.

Streamer đã và vẫn đang là một trong những công việc mang tới nhiều sự tranh cãi nhất ở thời điểm hiện tại. Không thể phủ nhận những giá trị giải trí, đôi khi là cả nhân văn đầy tích cực mà nó mang lại nhưng đồng thời, bên cạnh đó cũng là vô số những bất cập, các nội dung có phần phản cảm tới từ một bộ phận không nhỏ các streamer, đặc biệt là các nữ streamer. Thậm chí, ngay cả những nữ streamer rất tài năng, nổi tiếng nhưng cũng đồng thời đã mang lại rất nhiều tai tiếng. Điển hình như danh sách dưới đây.

Amouranth

Pokimane và những cô nàng streamer xinh đẹp, tài năng nhưng đồng thời cũng tai tiếng bậc nhất trên thế giới - Ảnh 1.

Là một trong những gương mặt sáng giá và phát triển nhanh bậc nhất trong nghề, thế nhưng cô nàng Amouranth này lại mang tới rất nhiều những tranh cãi trái chiều trong suốt sự nghiệp của mình - điều có lẽ cũng giúp cho nàng streamer thêm phần nổi tiếng ở thời điểm hiện tại.

Xinh đẹp, gợi cảm, có thể cosplay, vẽ tranh và làm nhiều những điều sáng tạo khác, thế nhưng đi kèm với những năng khiếu đó, nàng streamer cũng không ít lần khiến cho người xem phải lắc đầu ngán ngẩm với những pha xử lý của mình.

Pokimane và những cô nàng streamer xinh đẹp, tài năng nhưng đồng thời cũng tai tiếng bậc nhất trên thế giới - Ảnh 2.

Cô nàng gây ra rất nhiều tranh cãi vì sự gợi cảm của bản thân

Đầu tiên là về những màn hở táo bạo trên sóng - thứ xuất hiện rất thường xuyên. Và đỉnh điểm nhất là khi mà cô nàng không mặc nội y, sau đó hồn nhiên đùa giỡn với cún cưng lăn lộn trên sàn nhà và gần như khoe trọn điểm nhạy cảm ngay trên sóng. Cộng thêm những phát ngôn vô cùng "bá đạo" với anti fan, Amouranth đã đánh mất đi rất nhiều cảm tình từ phía người xe,.

Pokimane và những cô nàng streamer xinh đẹp, tài năng nhưng đồng thời cũng tai tiếng bậc nhất trên thế giới - Ảnh 3.

Phiên stream dẫn tới sự cố của Amouranth

Alinity

Pokimane và những cô nàng streamer xinh đẹp, tài năng nhưng đồng thời cũng tai tiếng bậc nhất trên thế giới - Ảnh 4.

 Natalia "Alinity" Mogollon từng là một streamer chuyên nghiệp trên Twitch. Nhiều người biết đến cô nhờ dáng vóc cực kì yêu kiều và cũng là một người yêu mèo. Alinity thường xuyên chơi các game hot và nhờ thế, cô đượng rất nhiều người quý mến.

Pokimane và những cô nàng streamer xinh đẹp, tài năng nhưng đồng thời cũng tai tiếng bậc nhất trên thế giới - Ảnh 5.

Màn tự chụp vòng ba đầy phản cảm

Nhưng cái tên Alinity cũng gắn kèm với những kỷ niệm có lẽ không lấy gì làm tốt đẹp lắm và từng vô số lần bị cấm kênh trên Twitch. Đầu tiên là việc gây ra nhiều tranh cãi với các người đồng nghiệp khác, trong đó có cả ông hoàng Youtube Pewdiepie - người luôn chỉ trích Alinity vì việc sao chép bản quyền cũng như dùng cơ thể để kéo tương tác từ phía fan. Tiếp đó, bản thân cô nàng cũng từng tự chụp vòng ba rồi show lên sóng một cách chẳng hiểu vô tình hay cố ý, sau đó là tai nạn lộ nguyên vòng một vì cố gắng nhét gối vào trong ngực.

Pokimane và những cô nàng streamer xinh đẹp, tài năng nhưng đồng thời cũng tai tiếng bậc nhất trên thế giới - Ảnh 6.

Và sự cố lộ ngực đình đám

Pokimane

Pokimane và những cô nàng streamer xinh đẹp, tài năng nhưng đồng thời cũng tai tiếng bậc nhất trên thế giới - Ảnh 7.

Imane Anyse, hay còn được biết đến dưới cái tên Pokimane, là một tên tuổi lớn và có lẽ cũng là nổi tiếng nhất trong các streamer thế giới. Mặc dù có lượng fan hâm mộ đông đảo, thế nhưng cô nàng cũng dính vào không ít những thị phi.

Pokimane và những cô nàng streamer xinh đẹp, tài năng nhưng đồng thời cũng tai tiếng bậc nhất trên thế giới - Ảnh 8.

Trong một phiên livestream, khi Pokimane kéo một liên kết tưởng như vô hại để chia sẻ với khán giả của mình, thật bất ngờ, một video người lớn bắt đầu tải trên màn hình làm bất ngờ cả người xem lẫn chính bản thân Pokimane. Mặc dù nhanh tay tắt đi, nhưng nó cũng đã để lại một vụ lùm xùm sau đó.