Áp lực quá lớn vì nhận lời đóng chung cùng anh chàng xấu xí, hot girl phim 18+ bỏ việc dù đã họp báo ra mắt, NSX vội tìm cái tên khác thay thế

Những áp lực mà cô nàng hot girl phải chịu là rất lớn.

Như đã đưa tin từ trước, vụ việc ra mắt phim AV của anh chàng "tân binh" Đặng Gia Hoa đang là chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Những tưởng mọi thứ đã êm xuôi khi sau rất nhiều chỉ trích, cuối cùng Đặng Gia Hoa cũng đã tìm được "chân ái" của cuộc đời, đó chính là Meng Ruoyu - cô nàng hot girl xinh đẹp đã nhận lời sẽ đóng cùng anh chàng trong tác phẩm phim 18+ đầu tay. Cả hai thậm chí còn đã cùng xuất hiện trong buổi họp báo. Thế nhưng chẳng ai ngờ rằng, không lâu sau đó, Meng Ruoyu đã bất ngờ "quay xe", tuyên bố bỏ việc và bỏ lại anh chàng diễn viên "xấu lạ" này bơ vơ.

Áp lực quá lớn vì nhận lời đóng chung cùng anh chàng xấu xí, hot girl phim 18+ bỏ việc dù đã họp báo ra mắt, NSX vội tìm cái tên khác thay thế - Ảnh 1.

Meng Ruoyu bất ngờ quay xe, bỏ lại Đặng Gia Hoa một mình

Áp lực quá lớn vì nhận lời đóng chung cùng anh chàng xấu xí, hot girl phim 18+ bỏ việc dù đã họp báo ra mắt, NSX vội tìm cái tên khác thay thế - Ảnh 2.

Dẫu cho trước đó cả hai đã từng cùng ra mắt trong buổi họp báo

Theo đó, nguyên nhân được NSX đưa ra là do áp lực quá lớn từ phía cộng đồng mạng. Bản thân Meng Ruoyu ban đầu cũng rất nhiệt tình sẽ giúp đỡ Đặng Gia Hoa trong bộ phim debut này. Tuy nhiên, sau khi danh tính của cô nàng bị lộ, nàng hot girl đã phải chịu rất nhiều những lời chỉ trích, áp lực từ phía dư luận. Thậm chí, tới cả gia đình của Meng Ruoyu cũng lên tiếng tỏ rõ sự phản đối việc cô nàng đóng cặp với một cái tên gây tranh cãi như Đặng Gia Hoa. Cực chẳng đã, dù cho có được nhận thù lao tăng tới 60% so với mọi khi, Meng Ruoyu cũng phải lên tiếng xin rút lui sau khi cuộc sống riêng bị ảnh hưởng quá nhiều.

Áp lực quá lớn vì nhận lời đóng chung cùng anh chàng xấu xí, hot girl phim 18+ bỏ việc dù đã họp báo ra mắt, NSX vội tìm cái tên khác thay thế - Ảnh 3.

Nàng hot girl xinh đẹp đang phải chịu rất nhiều áp lực

Thế mới thấy "tầm ảnh hưởng" của Đặng Gia Hoa là lớn tới cỡ nào và anh chàng bị cộng đồng mạng ghét ra sao sau những chiêu trò của mình. Ngay cả giám đốc sản xuất bộ phim cũng thừa nhận nếu không phải ở vị thế cao nhất, có lẽ ông cũng sẽ từ chức. Tuy nhiên, cũng may là sau khi rút lui, Meng Ruoyu cũng đã hỗ trợ đoàn làm phim tìm được một diễn viên thay thế mình. Đó chính là Yi Ruo - một cô nàng cao tới 1m7 và cũng khá gợi cảm, nhưng chắc chắn, nếu so về độ xinh đẹp và quyến rũ thì còn lâu mới sánh được với "thánh nữ" Meng Ruoyu.

Áp lực quá lớn vì nhận lời đóng chung cùng anh chàng xấu xí, hot girl phim 18+ bỏ việc dù đã họp báo ra mắt, NSX vội tìm cái tên khác thay thế - Ảnh 4.

Yi Ruo - diễn viên sẽ thế vai Meng Ruoyu đóng cặp cùng Đặng Gia Hoa trong màn debut

Áp lực quá lớn vì nhận lời đóng chung cùng anh chàng xấu xí, hot girl phim 18+ bỏ việc dù đã họp báo ra mắt, NSX vội tìm cái tên khác thay thế - Ảnh 5.

Nhan sắc của cô nàng khó mà so bì được với tiền bối của mình

Hiện tại, Meng Ruoyu đang được nhiều người ủng hộ vì quyết định rút lui dũng cảm của mình. Mọi sự chỉ trích đang hướng về phía Đặng Gia Hoa khi nhiều người không hiểu nổi tại sao anh chàng cứ nhất thiết phải đóng phim 18+. Và dù còn chưa chính thức debut, thế nhưng làn sóng tẩy chay đã là rất lớn.

Áp lực quá lớn vì nhận lời đóng chung cùng anh chàng xấu xí, hot girl phim 18+ bỏ việc dù đã họp báo ra mắt, NSX vội tìm cái tên khác thay thế - Ảnh 6.

Đặng Gia Hoa đang là tâm điểm của mọi sự chỉ trích