Hot girl phim 18+ bất ngờ than khóc vì bị đau mắt do "chất lạ" của bạn trai, vẽ hình minh họa nguyên nhân khiến người xem đỏ mặt

Cô nàng hot girl thẳng thắn chia sẻ nguyên nhân đau mắt là do bạn trai.

Thời gian gần đây, cái tên Misha đang dần trở nên nổi tiếng và cực kỳ phổ biến đối với cộng đồng mạng. Sở dĩ như vậy vì từ chỗ là một YouTuber nổi tiếng, cô nàng bỗng chốc lựa chọn từ bỏ tất cả để dấn thân, theo đuổi sự nghiệp sản xuất phim 18+. Đặc biệt hơn, sau khi tác phẩm Squid Game phiên bản 18+ mà cô nàng cũng tham gia vừa tạo ra một hiệu ứng cực kỳ mạnh mẽ, tên tuổi của Misha cũng nhờ thế mà được chú ý tới nhiều hơn hẳn.

Hot girl phim 18+ bất ngờ than khóc vì bị đau mắt do chất lạ của bạn trai, vẽ hình minh họa nguyên nhân khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 1.

Misha thời gian gần đây là một trong những cái tên rất nổi tiếng

Thế nên, không lạ khi mọi thông tin về cô nàng hot girl này luôn được các fan cập nhật một cách nhanh chóng. Càng đáng nói hơn khi bản thân Misha cũng là một "thương hiệu" thường xuyên có những phát ngôn gây sốc với cộng đồng mạng. Và trong một bài đăng cách đây chưa lâu, nàng hot girl đã khiến không ít người tá hỏa khi than phiền về việc mắt mình đang sưng lên. Nhưng sau khi biết nguyên nhân, tất cả đều phải ngã ngửa vì độ táo bạo của cô nàng.

Hot girl phim 18+ bất ngờ than khóc vì bị đau mắt do chất lạ của bạn trai, vẽ hình minh họa nguyên nhân khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 2.

Nàng hot girl thường có những chia sẻ rất thẳng thắn và gây sốc

Theo đó, như Misha thừa nhận, lý do chính khiến mắt cô nàng gặp vấn đề chính là do bạn trai của mình. Dù không nói rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng việc úp mở và gợi ý cho fan qua cụm từ "chất lỏng" càng khiến cho nhiều người dần dần hiểu rõ tình huống. Nhưng dường như sợ rằng các fan vẫn còn chưa hiểu cặn kẽ, Misha sau đó còn đăng tải luôn một đoạn story ngắn với bức tranh minh họa rất "trừu tượng" khiến không ít người phải đỏ mặt và bất ngờ về độ táo bạo của nàng hot girl.

Hot girl phim 18+ bất ngờ than khóc vì bị đau mắt do chất lạ của bạn trai, vẽ hình minh họa nguyên nhân khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 3.

Bức tranh minh họa khiến không ít người khó tránh thoát khỏi tưởng tượng

Nhìn bức tranh kia có lẽ chúng ta cũng đã mường tượng ra được phần nào "hoàn cảnh" mà Misha gặp phải cũng như lý do khiến cô nàng đau mắt rồi phải không nào. Về phần bạn trai của Misha, nàng hot girl cũng không ngại chia sẻ việc họ gặp nhau là trong một buổi quay phim. "Anh ấy là người thực hiện bộ phim đó, là bạn thân của một nhân viên và vô tình được mời tới thử vai" - Misha chia sẻ. Cô nàng còn thừa nhận lần đầu tiên chủ động bắt chuyện, anh chàng còn ngượng tới đỏ cả mặt nhưng dần dần, qua những buổi hẹn hò, xem phim, mối quan hệ đã phát triển lên tới tầng hiện tại.

Hot girl phim 18+ bất ngờ than khóc vì bị đau mắt do chất lạ của bạn trai, vẽ hình minh họa nguyên nhân khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 4.

Misha có những chia sẻ cực kỳ thú vị về bạn trai của mình

Và ở thời điểm hiện tại, Misha cũng đang tiếp tục duy trì độ hot của mình. Mới nhất, cô nàng còn khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ việc Squid Game phiên bản 18+ đã có lãi tới hơn 11 tỷ - con số mà trước ngày sản xuất chẳng nhiều người dám tưởng tượng ra.