Kiếm bộn tiền từ việc làm "bao cát sống" cho người lạ đấm đá tẹt ga xả stress suốt 11 năm

Theo đó, dù khách có đấm đá mạnh tay tới đâu thì tôn chỉ của ông này là vẫn phải tươi cười và niềm nở.

Một người được mệnh danh là "doanh nhân kiêm võ sư lì đòn đầu tiên và duy nhất của Thổ Nhĩ Kỳ" đã kiếm sống bằng cách mà chẳng ai có thể tưởng tượng nổi.

Suốt 11 năm qua, ông Hasan Riza Gunay luôn sẵn sàng làm bao cát để mọi người có thể đấm đá túi bụi mà không hề ca thán hay đánh lại! Thậm chí, ông còn kiếm được rất nhiều tiền từ việc này.

Hasan Riza Gunay bắt đầu làm nghề đấm túi người vào năm 2010, sau khi tìm thấy nguồn cảm hứng trong bộ phim kinh điển của đạo diễn Thổ Nhĩ Kỳ Kemal Sunal Sark Bulbulu (Chim Sơn Ca Phương Đông), trong đó nhân vật chính tự nguyện cho phép mình bị đánh.

Kiếm bộn tiền từ việc làm bao cát sống cho người lạ đấm đá tẹt ga xả stress suốt 11 năm - Ảnh 1.

Hình ảnh ông Hasan Riza Gunay

Ông nhận ra rằng trong khi một số người tìm thấy việc giải tỏa căng thẳng bằng cách tập thể dục, thiền hoặc ngủ, thì lại có những người cần xả hơi bằng cách la hét hoặc đánh nhau.

Vì vậy, Hasan Riza Gunay quyết định sẽ trở thành một chiếc bao đấm di động và chấp nhận để mọi người lao vào đánh ông mà không hề phản kháng. Tất nhiên, những người đó cũng phải trả một số tiền khá lớn để có thể được đấm đá thoải mái.

Thông thường, Gunay sẽ đeo một chiếc mặt nạ từ bức ảnh in của người mà khách hàng đang khó chịu, và khuyến khích họ chửi bới ông ta và trút bỏ tất cả sự tức giận.

Gunay nói với hãng thông tấn Thổ Nhĩ Kỳ Anadolu: "Hầu hết các khách hàng của tôi đều bị trầm cảm hoặc bị hoảng loạn vì công việc hàng ngày của họ".

Thi thoảng sẽ có một vài sự cố xảy ra, nhưng Hasan Riza Gunay tự nhắc bản thân không bao giờ được phép để bụng. Ông luôn coi những lần xả stress của mình như những cảnh trong phim, người đánh ông là nhân vật chính.

Vì vậy, tôn chỉ làm việc của Gunay là không bao giờ xúc phạm khi bị đấm hoặc thốt ra những lời sỉ nhục với khách.

Kiếm bộn tiền từ việc làm bao cát sống cho người lạ đấm đá tẹt ga xả stress suốt 11 năm - Ảnh 2.
Kiếm bộn tiền từ việc làm bao cát sống cho người lạ đấm đá tẹt ga xả stress suốt 11 năm - Ảnh 3.
Kiếm bộn tiền từ việc làm bao cát sống cho người lạ đấm đá tẹt ga xả stress suốt 11 năm - Ảnh 4.
Kiếm bộn tiền từ việc làm bao cát sống cho người lạ đấm đá tẹt ga xả stress suốt 11 năm - Ảnh 5.

Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ ông Hasan Riza Gunay

Hầu hết khách hàng của ông là phụ nữ (khoảng 70%) có sức mạnh tương đương với trẻ em trai từ 12 đến 14 tuổi, vì vậy ông không thực sự lo lắng về việc bị thương.

Mỗi lần sử dụng dịch vụ chỉ kéo dài từ 10 - 15 phút và Gunay chỉ nhận tối đa bốn khách hàng mỗi ngày. Nếu Gunay không cảm thấy như ai đó có đủ lý do chính đáng để sử dụng dịch vụ hoặc chỉ đơn thuần muốn đấm đá giải trí, Gunay sẽ không chấp nhận.

Thậm chí, Hasan Riza Gunay yêu cầu tất cả các khách hàng của mình ký vào một văn bản tuyên bố rằng ông ta làm việc này một cách tự nguyện để khách hàng có thể giảm bớt căng thẳng mà không phải chịu thêm những hậu quả pháp lý tiềm ẩn, trong trường hợp bị thương.

Nguồn: Oddity Central