Nhận lời đóng cùng anh chàng xấu nhất làng AV, hot girl phim 18+ làm rộ lên nghi vấn bị NSX ép buộc, tiết lộ bí mật ít ai ngờ

Rất nhiều fan của cô nàng hot girl đã lên tiếng phản đối, ném đá trước quyết định này.

Như đã đưa tin từ trước, những ngày qua, Đặng Gia Hoa có thể coi là cái tên gây ra nhiều sự chú ý nhất trong cộng đồng AV thế giới sau khi anh chàng sở hữu cho mình nhan sắc "xấu lạ" này bất ngờ tuyên bố sắp ra tác phẩm debut đầu tay. Càng đáng chú ý hơn khi nhan sắc của nữ chính, người sẽ đóng cặp cùng Đặng Gia Hoa bị rò rỉ. Đó là cô nàng Meng Ruoyu - một nàng hot girl xinh đẹp, quyến rũ và gây thương nhớ cho không ít fan bởi vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng không hề kém phần gợi cảm của mình. Thế nhưng, ngay sau khi thông tin này bị rò rỉ, đã xuất hiện một làn sóng phản đối mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng và chính các fan của Meng Ruoyu. Thậm chí, không ít người còn đặt ra nghi vấn cô nàng hot girl rơi vào tình thế bị ép buộc chứ bản thân chẳng hề muốn phải đóng cặp với anh chàng xấu xí kia chút nào.

Nhận lời đóng cùng anh chàng xấu nhất làng AV, hot girl phim 18+ làm rộ lên nghi vấn bị NSX ép buộc, tiết lộ bí mật ít ai ngờ - Ảnh 1.

Meng Ruoyu - nàng hot girl đang gây xôn xao khi nhận lời tham gia đóng phim cùng Đặng Gia Hoa

Nhận lời đóng cùng anh chàng xấu nhất làng AV, hot girl phim 18+ làm rộ lên nghi vấn bị NSX ép buộc, tiết lộ bí mật ít ai ngờ - Ảnh 2.

Nhan sắc "xấu lạ" của Đặng Gia Hoa

Cụ thể, khá nhiều người cho rằng chẳng có lý do gì để Meng Ruoyu lại đưa ra lựa chọn "đi vào lòng đất" như vậy. Nên nhớ, trước đó từng có rất nhiều cái tên nổi tiếng từ chối hợp tác với Đặng Gia Hoa, thậm chí lên tiếng chỉ trích, chê bai anh chàng với quyết định đóng phim 18+ của mình. Và việc nhận lời tham gia chẳng khác gì tự hủy hoại thanh danh của mình tới từ phía Meng Ruoyu, đi ngược dư luận cũng như mong muốn của fan. Thế nên, nhiều người mới nghĩ cô nàng có khả năng đã bị ép buộc từ phía nhà sản xuất sau khi không thể tìm được nữ chính như ý.

Nhận lời đóng cùng anh chàng xấu nhất làng AV, hot girl phim 18+ làm rộ lên nghi vấn bị NSX ép buộc, tiết lộ bí mật ít ai ngờ - Ảnh 3.

Thậm chí còn xuất hiện thông tin nàng hot girl bị ép buộc phải quay phim

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất đã hoàn toàn bác bỏ luận điểm này. Họ cho rằng đó là sự lựa chọn của Meng Ruoyu và bản thân cô ấy cũng không hề phản đối việc hợp tác với một anh chàng xấu xí như Đặng Gia Hoa. Bên cạnh đó, một bí mật cũng đã được tiết lộ. Đó là việc trong tác phẩm này, Đặng Gia Hoa không hề có thù lao, trong khi mức lương của cô nàng hot girl sẽ tăng 60% so với bình thường. Đây cũng có thể hiểu là một động thái ngầm giải thích nguyên nhân cho sự lựa chọn khác thường của Meng Ruoyu.

Nhận lời đóng cùng anh chàng xấu nhất làng AV, hot girl phim 18+ làm rộ lên nghi vấn bị NSX ép buộc, tiết lộ bí mật ít ai ngờ - Ảnh 4.

Thu nhập của Meng Ruoyu được cho là tăng tới 60% so với bình thường

Chưa kể, một người từ phía nhà sản xuất còn tỏ ra mạnh mẽ hơn khi liên kết tới ngành công nghiệp AV Nhật Bản. "Yui Hatano từng hợp tác với không ít diễn viên nam xấu xí, sao không ai lên án cô ấy" - anh chàng lấy luôn thánh nữ Yui Hatano ra làm ví dụ.

Nhận lời đóng cùng anh chàng xấu nhất làng AV, hot girl phim 18+ làm rộ lên nghi vấn bị NSX ép buộc, tiết lộ bí mật ít ai ngờ - Ảnh 5.

Phía nhà sản xuất còn lấy luôn Yui Hatano ra làm hình mẫu