Apex Legends chạm mốc doanh thu siêu khủng khiến cộng đồng choáng váng

Mới đây phía EA đã công bố doanh thu của Apex Legends và khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi choáng váng với con số cực kì khủng

Những trò chơi bắn súng sinh tồn dù có phần giảm nhiệt sau thời kì đỉnh cao của bom tấn PUBG nhưng đây vẫn là một thể loại game rất được yêu thích bởi một bộ phận đông đảo game thủ thế giới. Thậm chí một số trò chơi còn vươn lên trở thành cái tên vô cùng thịnh hành, tạo ra hàng loạt những kỷ lục doanh thu vô tiền khoán hậu cho nhà phát hành của chúng, mà điển hình nhất chính là Apex Legends.

Apex Legends chạm mốc doanh thu siêu khủng khiến cộng đồng choáng váng

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2019, được phát triển bởi Titanfall Respawn Entertainment, trò chơi Apex Legends dù không có một chiến dịch quảng bá quá khủng nhưng vẫn tạo được sự chú ý lớn khi được phát hành hoàn toàn miễn phí, kèm theo đó là lối chơi nhịp độ nhanh cực kì hấp dẫn của mình. Hiện tại trò chơi này đã kéo đến mùa thứ 21 nhưng vẫn chưa hết hot và luôn nằm trong top những sản phẩm sinh tồn phổ biến bậc nhất thế giới.

Thậm chí mới đây thì phía nhà phát hành EA đã hé lộ về số doanh thu cực khủng của bom tấn này kể từ khi ra mắt. Cụ thể hơn thì Apex Legends đã mang về một số doanh thu lên đến 3,4 tỷ USD (khoảng 86,5 nghìn tỷ đồng), một con số doanh thu cực kì ấn tượng.

Apex Legends chạm mốc doanh thu siêu khủng khiến cộng đồng choáng váng

Nhưng những kì vọng của EA dành cho trò chơi này là lớn hơn như thế, khi mà NPH này đang có ý định đăng tải những quảng cáo ngay bên trong trò chơi này để kiếm thêm một lượng doanh thu từ các nhãn hàng. Điều này đã tạo nên những phản ứng không mấy tích cực từ cộng đồng game thủ, khi mà họ từng phản đối kế hoạch đưa quảng cáo vào các trò chơi của EA từ khá lâu rồi.

Hiện tại Apex Legends vẫn đang có một thời gian phát triển tích cực, không chỉ thế EA cũng hứa hẹn rằng họ sẽ tiếp tục đầu tư để nâng cấp trò chơi và ra mắt thêm những nhân vật mới để tạo thêm sự hứng khởi cho người hâm mộ.

Apex Legends chạm mốc doanh thu siêu khủng khiến cộng đồng choáng váng

Bất chấp việc trò chơi vừa trải qua một số biến cố ngoài ý muốn thì lượng người chơi của Apex Legends vẫn dao động ở con số trên dưới 300.000 người, cho thấy trò chơi vẫn còn sẽ tiếp tục có những thành tựu to lớn hơn trong tương lai.