Apex Legends: Rất có khả năng súng phun lửa sẽ là vũ khí tiếp theo được ra mắt

Nếu súng phun lửa được ra mắt thì nó sẽ thật sự tạo ra một sự mới lạ đối với tựa game Apex Legends nói riêng và game sinh tồn nói chung

Theo một nguồn tin mới bị rò rỉ, Reverawn Entertainment có thể sớm bổ sung thêm nhiều vũ khí hơn vào trò chơi battle royale nổi tiếng của mình - Apex Legends , bao gồm sự xuất hiện của súng phun lửa.

Kể từ khi ra mắt bản update Apex Legends đầu tiên vào đầu tuần này, các công cụ khai thác dữ liệu đã được sàng lọc thông qua các tệp của bản cập nhật nói trên và do đó vô tình người chơi đã khai thác một số thông tin vô cùng thú vị.

Cụ thể là theo như @AustinScriver Apex Legends sắp tới sẽ xuất hiện một số Legends mới, chế độ chơi ban đêm, đặc biệt quan trọng hơn là có thể xuất hiện 2 vũ khí mới: súng phun lửa và ụ súng tự động.

Hiện tại thì vẫn chưa có bất kì thông tin chi tiết nào về 2 thứ vũ khí này, có thể nó không phải là súng mà nó là một khả năng đặc biệt nào đó của một Legends mới chưa ra mắt, hoặc là một cái gì đó hoàn toàn khác.

Apex Legends đang có mặt trên 3 nền tản lớn là Xbox One, PC, và PS4. Đặc biệt, tựa game này được phát hành hoàn toàn free. Game thhur quan tâm có thể tham gia tải và trải nghiệm tựa game này