Ark Legends – game Mobile nhập vai chiến thuật sắp được ra mắt tới cộng đồng game thủ.

Tổng quan Ark Legends

Ark Legends là tựa game thẻ tướng chiến thuật với phong cách tự do phiêu lưu. Sở hữu dàn nhân vật độc đáo, hình ảnh đẹp mắt, sẽ mang lại cho game thủ một trải nghiệm hấp dẫn khi chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Ark Legends là tựa game được Melting Games phát triển. Trong game người chơi sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu hấp , ở cuộc phiêu lưu này các bạn sẽ tuyển thêm đồng minh vào đội để tạo nên một đội hình mạnh mẽ, chinh phục những thử thách, chiến đấu với đủ chủng loại kẻ thù, mở ra một mảnh đất rộng lớn trong game.

Ark-Legends6

Ark-Legends1

Các nhân vật trong game được chia thành 6 lớp nhân vật, đại diện cho 6 loại nguyên tố khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng và cách khắc chế khác nhau, bạn phải sắp xếp hợp lý để tạo nên một chiến đội hùng mạnh.

Về đồ họa, Ark Legends sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, tái tạo lại khung cảnh xung quanh, mở ra một thế giới đầy màu sắc. Làm cho các chiêu thức kỹ năng của nhân vật thêm sinh động mượt mà.

Ark-Legends4

Ark-Legends3

Như các game cùng thể loại khác, người chơi sẽ chiêu mộ những anh hùng và xây dựng nâng cấp quân đội để tăng thêm sức mạnh.

Làm những thử thách để có thể nhận được anh hùng, tham gia đánh Boss để nhận được trang bị. Tuy nhiên hệ thống Boss với yếu tố giải đố sẽ làm cho Ark Legends trở nên khác biệt so với các game cùng thể loại khác.

boss

  • Lối chơi đơn giản, dễ hiểu
  • Đồ họa 3D, hình ảnh đẹp
  • Hệ thống nhân vật phong phú
  • Các hoạt động PVE-PVP hấp dẫn

Bản thử nghiệm Closed Beta sẽ có sẵn cho các thiết bị Android và người chơi ở các khu vực Bắc Mỹ, Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Úc, New Zealand, Indonesia, Malaysia, Singapore, Ả Rập Saudi và Brazil. Ở Việt Nam khi game sắp ra mắt chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất cho các game thủ.