Tự nhận xinh như hot girl nhưng vẫn ế ẩm, cô gái gây sốc với quan điểm: "Vì cánh đàn ông quá tự ti để hẹn hò với tôi"

Có vẻ như cô nàng hot girl này rất tự tin vào nhan sắc của mình thì phải.

Tự nhận bản thân xinh xắn như hot girl, thế nhưng câu chuyện tình yêu thì vẫn chẳng đi tới đâu và bao năm qua vẫn trong trạng thái ế ẩm - đó chính xác là những gì mà Lindsay Walter - một người mẫu hiện đang quảng cáo cho Body Positive chia sẻ với truyền thông. Và lý do mà cô nàng đưa ra cũng là thứ khiến cho không ít cộng đồng mạng phải cảm thấy sốc nặng.

Tự nhận xinh như hot girl nhưng vẫn ế ẩm, cô gái gây sốc với quan điểm: Vì cánh đàn ông quá tự ti để hẹn hò với tôi - Ảnh 1.

Lindsay Walter - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Theo đó, dành cho những ai chưa biết thì Lindsay Water là một người mẫu chính hiệu. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và mặc dù vóc dáng có hơi mập mạp thế nhưng cô nàng vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý với năng lượng tích cực luôn được lan tỏa. Nhưng mới đây, Lindsay đã bất ngờ lên tiếng thừa nhận bản thân từ lâu vẫn FA, nguyên nhân chính được đưa ra là vì cánh đàn ông quá thiếu tự tin khi tiếp xúc với cô, hay nói cách khác, họ cảm thấy tự ti về bản thân, không xứng với Lindsay.

Tự nhận xinh như hot girl nhưng vẫn ế ẩm, cô gái gây sốc với quan điểm: Vì cánh đàn ông quá tự ti để hẹn hò với tôi - Ảnh 2.

Cô nàng hiện đang là một người mẫu ảnh, nhưng luôn than phiền việc FA vì một lý do

Điều này đúng hay sai thì có lẽ chỉ bản thân Lindsay mới biết nhưng chắc chắn, nó đã gây ra vô số những tranh cãi trên cộng đồng mạng. Một trong những chi tiết mà Lindsay đề cập đến, không phải cân nặng như nhiều người lầm tưởng mà chính là chiều cao của cô nàng. Theo lời Lindsay, cô cao tới 1m78 - chiều cao hoàn hảo cho công việc người mẫu nhưng chưa chắc đã là lý tưởng cho một cô người yêu. Như nàng hot girl chia sẻ, bất cứ khi nào cô muốn hẹn hò, cánh đàn ông thường sẽ từ chối vì cô quá cao. Bản thân Lindsay cũng không ngại hẹn hò với những người đàn ông thấp bé, nhưng dường như, nửa kia lại tỏ ra rất tự ti về sự chênh lệch trong kích thước. Đó cũng là lý do mà mọi nỗ lực ghép đôi của Lindsay đều trở thành công cốc.

Tự nhận xinh như hot girl nhưng vẫn ế ẩm, cô gái gây sốc với quan điểm: Vì cánh đàn ông quá tự ti để hẹn hò với tôi - Ảnh 3.

Theo lời Lindsay, chiều cao 1m78 là vấn đề khiến cô rất khó kiếm được người yêu

Cực chẳng đã, cô nàng đành phải đăng tải lên TikTok một video tới tiêu đề "Độc thân vui vẻ' sau khi chia sẻ câu chuyện của mình. Cũng mừng cho cô nàng, khi rất nhiều người đã tỏ ra ủng hộ quan điểm của Lindsay, đồng thời động viên cô nàng nên quên những kẻ tồi tệ đó đi, và đó chỉ là những gã chưa biết rõ sức quyến rũ của nàng hot girl mà thôi. "Rồi tình yêu đích thực sẽ tới" - đó là bình luận được spam nhiều nhất sau video của Lindsay.