AU FES 2024: Đừng bỏ lỡ sự kiện âm nhạc lớn nhất năm do Audition tổ chức tại TP.HCM

AU FES là gì?

AU FES 2024 - Sự kiện âm nhạc lớn nhất năm do Audition tổ chức đã chính thức được hé lộ, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho các vũ công. 

AU FES là lễ hội âm nhạc thường niên do Audition - VTC tổ chức, đây không chỉ là một sân chơi để các bạn trẻ từ khắp mọi miền tổ quốc cùng thể hiện tài năng mà còn là nơi để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, vũ đạo, ngoài ra còn là nơi gặp gỡ, giao lưu và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.

AU FES 2024 được tổ chức khi nào?

Theo VTC công bố sự kiện AU FES 2024 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/09 tại TP.HCM, chi tiết như sau:

TP.HCM: 29/09/2024 - The Adora Center Tân Bình, TP.HCM

AU FES 2024 có gì hấp dẫn?

Năm nay, AU FES 2024 sẽ đưa bạn đến với một thế giới đầy màu sắc và bất ngờ. Với chủ đề “Đại Dương Huyền Bí”, sự kiện có quy mô hàng ngàn người và đặc biệt là miễn phí vé vào cửa chỉ cần đăng ký tại link https://checkinsukien.vtcgame.vn, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc sôi động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho những bạn đến tham gia .

Đầu tiên chúng ta phải kể đến chung kết giải đấu vũ đạo Audition On Stage mùa 2, tổng cộng có 10 crew xuất sắc nhất TP.HCM sẽ cùng nhau tranh tài để giành ngôi vị quán quân tại chung kết Audition On Stage mùa 2. Với những màn đối đầu căng thẳng và những bước nhảy điêu luyện, đêm chung kết chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt. Ai sẽ là người giành được chiếc cúp danh giá? Hãy cùng chúng tôi đếm ngược đến giờ G!.

 Liệu ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng và mang về những phần thưởng giá trị? 

AU FES 2024 còn là sàn đấu Bắc Nam tranh tài, tiếp nối trận đấu còn dang dở vào ngày 22/09 vừa qua, lần này 6 tuyển thủ xuất sắc nhất từ Hà Nội và TP. HCM sẽ thi đấu để tìm ra đội chiến thắng cuối cùng và chia nhau tổng giải thưởng 200,000,000 VNĐ. 

Bắc - Nam tranh tài sẽ tìm ra chủ nhân của giải thưởng cực kỳ giá trị.

Không thể thiếu trong một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đó là các ca sĩ, DJ, MC cực kỳ tài năng, NPH VTC đơn vị tổ chức sự kiện AU FES 2024 cũng rất chiều lòng game thủ khi mời hàng loạt cái tên tham gia như: Rhyder,, Phương Ly, DJ Candy K, MC Hank.

Loạt KOL đầy sức hút sẽ xuất hiện tại AU FES 2024

Sự kiện còn là nơi đấu giá item, vinh danh VIP, tri ân các game thủ đã đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng game thủ Audition trong suốt thời gian qua.

Cuối cùng sự kiện AU FES 2024 còn có rất nhiều hoạt động thú vị, các mini game kỳ thú, bốc thăm may mắn cùng hàng loạt phần thưởng, phần quà hiện vật hấp dẫn cho các game thủ tham gia tại địa điểm tổ chức.

Sức hút của sự kiện AU FES là điều không thể phủ nhận

AU FES 2024 không chỉ là một lễ hội âm nhạc mà còn là một sân chơi đa dạng. Từ những cuộc thi nhảy sôi động, những trận đấu đỉnh cao đến những đêm nhạc bùng nổ, tất cả sẽ tạo nên một trải nghiệm khó quên cho mọi người.

Hãy đến với AU FES 2024 để khám phá tài năng của bản thân, giao lưu kết bạn và tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bạn bè. Đây sẽ là một mùa hè đáng nhớ!

Theo dõi thêm tại:

Trang chủ: https://au.vtc.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC 

Groups: https://www.facebook.com/groups/822624181780443