Audition chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 13 cực kỳ hoành tráng

Trải qua 13 đồng hành cùng với game thủ Việt, Audition đã trở thành tựa game huyền thoại, gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ. Vào ngày 22/9/2019 tới đây, Audition sẽ khép lại chuỗi hành trình mừng sinh nhật hoành tráng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ là bữa tiệc bùng nổ nhất, hoành tráng nhất và khó quên nhất!

Ra mắt vào năm 2006, Audition do VTC Game phát hành đã được coi là tượng đài của làng game thời trang, vũ đạo Việt Nam. Trải qua 12 năm, Audition chính là tuổi thơ của nhiều thế hệ. Đó là kỉ niệm về những ngày trốn học ra quán net chỉ để “finish” các ca khúc nghe đến thuộc làu: Aloha, Tuyết Yêu Thương; đó còn là những kỉ niệm khi được gọi đối phương là “Ox, bx” đầy thân thương, đó còn là kỉ niệm về mái tóc sư tử, thời trang quần loe, váy Hàn Quốc,…Có thể nói, Audition chính là thanh xuân ngọt ngào của người Việt trẻ.

Ra mắt vào năm 2006, Audition đã có 12 năm đầy thành công trong làng game Việt

Bước sang năm 2019, Audition vẫn tiếp túc phát triển mạnh mẽ như vũ bão với những bản cập nhật mới, những tính năng mới như item thời trang thiết kế riêng mang phong cách 12 vị thần, tính năng ghế ngồi S VIP, đấu FAM,…và vẫn tiếp tục là món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng những người yêu âm nhạc và vũ đạo.

Trải qua 12 năm, vẫn là Audition huyền thoại – nhưng hiện đại hơn, chất hơn và ngày càng được game thủ Việt yêu mến!

Trong suốt 11 năm, sinh nhật Audition luôn nổi danh trong cộng đồng về độ chịu chơi với những concept độc đáo. 2019 cũng không là một ngoại lệ, Audition lại đem đến một màu sắc hoàn toàn mới: Au Fes 2019 – bữa tiệc mang phong cách lễ hội rực rỡ, tràn ngập màu sắc, ánh sáng và âm thanh.

Không những thế, Au Fes còn đi khắp các tỉnh thành của dải đất hình chữ S, cùng game thủ thổi nến mừng sinh nhật Audition tại Đà Nẵng, Đồng Nai, Hải Phòng. Vào ngày 22/9/2019 tới đây, hành trình Au Fes sẽ khép lại bằng bữa tiệc sinh nhật độc đáo tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh 

Thời gian: 14h00 Chủ nhật, 22/9/2019

Hà Nội: Thiên Sơn Plaza, Số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm

Hồ Chí Minh: Queen Plaza Kỳ Hòa, Số 16A Lê Hồng Phong Kéo Dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.