PUBG chuẩn bị ra một loạt tính năng mới, rất thiết thực và hữu ích

Tính năng Survival Mastery sẽ ra mắt trong PUBG cho phép người chơi theo dõi lối chơi và hiểu cách mình đã chiến đấu như nào và cải thiện kỹ năng trong các trận đấu sau.

PUBG sẽ giới thiệu tính năng Survival Mastery trên PC vào cuối tháng 9. Vốn ra mắt vào tháng 6, Survival Mastery sẽ có ở máy chủ thử nghiệm PC bắt đầu từ ngày 18 tháng 9 và chính thức Beta ngày 24 tháng 9. Tính năng này cho phép người chơi theo dõi lối chơi và hiểu cách bạn đã chiến đấu, mắc sai lầm ở đâu để cải thiện hơn.

hgnbhnb PUBG chuẩn bị ra một loạt tính năng mới, rất thiết thực và hữu ích 1
PUBG nâng cấp tính năng cho phép người chơi theo dõi quá trình chiến đấu

Vào tháng 4, PUBG đã đưa Weapon Mastery lên phiên bản PC. Tới Survival Mastery, chức năng được thiết kế như một hệ thống đồng hành với Weapon Mastery, tập trung vào câu chuyện người chơi. Hệ thống PUBG Survival Mastery cho phép bạn nhận ra khả năng của minnhf và nhận phần thưởng cho thành công sau mỗi trận đấu.

Giống như Weapon Mastery, mọi tiến bộ liên quan đến Survivor Mastery đều có thể được tìm thấy trong menu Mastery dưới tab riêng. Ngoài việc hiển thị tiến độ cấp độ trong Survival Mastery, bạn cũng có thể thấy phong cách chơi của mình, dựa trên 6 thông số PUBG. Cấp độ sống sót cho giai đoạn đầu tiên của Survival Mastery được giới hạn ở mức 500.

hgnbhnb PUBG chuẩn bị ra một loạt tính năng mới, rất thiết thực và hữu ích 2
Dữ liệu về kết quả trận đấu sẽ được phân tích, thống kê chi tiết

Một tính năng khác, được gọi là PUBG ID, được giới thiệu cùng với Survival Mastery trong lần update PUBG sắp tới. Phần thưởng được mở khóa bởi người chơi trong Survival Mastery, có thêm các tùy chọn mới để tùy chỉnh ID PUBG. Bạn có thể xem ID PUBG của đồng đội và kẻ thù trong trận đấu trên màn hình trận đấu khi kết thúc.

Các nhà phát triển PUBG cũng thêm một vài tab mới vào màn hình trận đấu cuối cùng để giúp người chơi theo dõi tiến trình từ trận đấu này đến trận đấu khác. Tab tóm tắt mới cung cấp thông tin cấp cao về tiến trình và hiệu suất. Người chơi có thể theo dõi các chỉ số sinh tồn từ đồng đội của mình khi chơi trong chế độ Squad.

Màn hình trận đấu cuối cùng cũng sẽ hiển thị dòng thời gian sống sót cung cấp một bản tóm tắt chi tiết về tất cả các hành động sinh tồn được thực hiện trong một trận đấu. Các hành động sinh tồn bao gồm nhưng không giới hạn trong chiến đấu. Những hành động sinh tồn này được nhóm lại với nhau sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc chi tiết về các chiến đấu trong suốt quá trình chơi.