Auto Chess chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam, đã có thể chơi ngay

Auto Chess VN chính thức ra mắt tại Việt Nam vào lúc 10:00 ngày 16/08/2019, do VNG phát hành.

Vào sáng hôm nay, trên fanpage của Auto Chess VN đã đăng tải thông tin việc xác nhận tựa game chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Như đã thông tin trước đó, cách đây vài ngày Auto Chess Mobile bản quốc tế đã bị gỡ khỏi App Store và Google Play khu vực Việt Nam, đây là động thái nhằm nhường chỗ cho Auto Chess VN, trở thành phiên bản chính thức tại “mảnh đất hình chữ S” dưới sự phát hành của ông lớn VNG. Hiện tại, game thủ đã có thể lên App Store và Google Store tải game về trải nghiệm, cũng như tiến hành mua vật phẩm ingame thông qua các hình thức thanh toán nội địa dễ dàng.

hgnbhnb Auto Chess chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam, đã có thể chơi ngay 1
Auto Chess VN được VNG phát hành chính thức tại Việt Nam

Trên thông báo, nhà phát hành VNG có đưa ra một số điểm cần lưu ý với những người đã từng chơi Auto Chess Mobile bản quốc tế:

– Tất cả người chơi Việt Nam đang trải nghiệm phiên bản quốc tế, server Châu Á (bao gồm bản iOS và Android) cần gỡ cài đặt trước, rồi mới tiến hành tải và cài đặt bản Auto Chess VN.

– Người chơi Việt Nam phiên bản quốc tế, server Châu Á, sau khi tải và cài đặt Auto Chess VN, có thể dùng tài khoản cũ để đăng nhập, tất cả thông tin của tài khoản sẽ được đồng bộ hoàn toàn tự động.

hgnbhnb Auto Chess chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam, đã có thể chơi ngay 2
Auto Chess VN, thông báo từ VNG

Như vậy, với những ai đã từng trải nghiệm Auto Chess Mobile bản quốc tế, toàn bộ dữ liệu liên quan đều sẽ được giữ nguyên khi chơi Auto Chess VN, đây rõ ràng là đãi ngộ rất chính đáng dành cho game thủ đến từ VNG. Đây là một tin vui cho cộng đồng game thủ yêu mến Auto Chess trong nước. Chắc chắn dưới sự vận hành của VNG, thời gian tới game sẽ hứa hẹn mở ra nhiều sự kiện, cũng như giải đấu hấp dẫn giành cho người chơi. Các thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật ở các bài viết sau.

Bạn có thể theo dõi game bản Việt Nam tại:

Trang chủ: https://autochess.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AutoChessMobileVietNam/