Bà Tân Vlog khiến CĐM ngán ngẩm với món "Cơm rang trân châu" mới, gọi một đằng chế biến một nẻo

Cách giật tít của bà Tân Vlog khiến cho khá nhiều người phải sửng sốt.

Đã không còn là hiện tượng mạng, cái tên đáng xem trên YouTube như khoảng 2 năm trở về trước, bà Tân Vlog giờ đây có lẽ vẫn đang loay hoay, quay cuồng trong những định hướng, cách làm clip cũ kỹ của mình. Chẳng những tụt giảm về lượng view một cách trầm trọng mà ngay cả một số fan trung thành của bà Tân Vlog cũng bắt đầu tỏ ra ngán ngẩm trước những món ăn trùng lặp, thiếu sự sáng tạo bên cạnh những drama, lùm xùm trong giai đoạn trước của con trai bà. Để rồi mới đây, bà Tân Vlog lại tiếp tục nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều sau khi đăng tải đoạn clip thực hiện món "Cơm rang trân châu siêu to khổng lồ" của mình.

Bà Tân Vlog khiến CĐM ngán ngẩm với món Cơm rang trân châu mới, gọi một đằng chế biến một nẻo - Ảnh 1.

Bà Tân Vlog khiến khá nhiều người cảm thấy tò mò với món cơm rang trân châu siêu to khổng lồ

Quả thật, chỉ cần nghe tên món ăn thôi, có lẽ khá nhiều người đã cảm thấy tò mò và thắc mắc về màn kết hợp mà chắc là chỉ những người giàu trí tưởng tượng nhất mới có thể nghĩ ra được. Nhắc tới trân châu thì chúng ta đa phần đều nghĩ ngay tới trà sữa, chứ hiếm ai mường tượng ra viễn cảnh trộn lẫn món ăn này cùng với đĩa cơm rang mặn mà. Thế nhưng bà Tân Vlog lại tự sáng chế ra món ăn này. Thế nên, cũng dễ hiểu khi không ít người đã tò mò và click vào xem thử màn chế biến đậm chất sáng tạo này.

Bà Tân Vlog khiến CĐM ngán ngẩm với món Cơm rang trân châu mới, gọi một đằng chế biến một nẻo - Ảnh 2.

Bà Tân Vlog bên cạnh nguyên liệu chế biến

Thế nhưng, nhìn vào đống nguyên liệu chế biến, tìm kiếm mãi thì người xem cũng chẳng thể tìm ra thứ nào được gọi là trân châu cả, còn bà Tân Vlog thì vẫn bắt đầu những công đoạn nấu ăn như bình thường. Ban đầu, nhiều người vẫn kỳ vọng rằng ở cuối đoạn clip sẽ có điểm nhấn đặc biệt liên quan tới món trân châu được bà giật tít trên tiêu đề của video. Tuy nhiên, sau khi đĩa cơm rang đã hoàn thiện thì món trân châu cũng chẳng thấy đâu cả.

Bà Tân Vlog khiến CĐM ngán ngẩm với món Cơm rang trân châu mới, gọi một đằng chế biến một nẻo - Ảnh 3.

Ngay cả khi đĩa cơm rang siêu to khổng lồ đã hoàn thiện

Bà Tân Vlog khiến CĐM ngán ngẩm với món Cơm rang trân châu mới, gọi một đằng chế biến một nẻo - Ảnh 4.

Nhiều người vẫn chưa thể tìm thấy thứ gì gọi là trân châu trong thành phẩm

Và đừng nghĩ rằng bà Tân Vlog có sự nhầm lẫn nhé. Vì trong video, bà cũng đã giải thích rằng đó chỉ là cách gọi tên cho sang mà thôi. Còn món trân châu của bà thực chất chính là những quả trứng cút lộn - thứ được thêm vào món cơm rang cho đậm đà và được bà Tân Vlog ví với "trân châu" để mang lên tít của tiêu đề.

Bà Tân Vlog khiến CĐM ngán ngẩm với món Cơm rang trân châu mới, gọi một đằng chế biến một nẻo - Ảnh 5.

Đĩa "trân châu" của bà Tân Vlog để đổ vào cơm rang đây

Thế nên, cũng không quá khó hiểu khi những bình luận bên dưới đoạn clip của bà Tân Vlog đã thể hiện rõ những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như không ít người khen ngợi bà về sự sáng tạo thì ở chiều ngược lại, cũng rất nhiều gạch đá, chỉ trích dành cho bà Tân Vlog về việc giật tít quá đà, thu hút sự chú ý một cách không hay ho cho lắm.