Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng hoang mang khi sáng chế ra món ăn mới: Cơm hải sản = cơm trắng + đặt hải sản lên trên

Phải công nhận phong cách nấu ăn của bà Tân Vlog không bao giờ có thể lẫn vào đâu được.

Mặc dù đã tuyên bố sẽ thay đổi dần định hướng nội dung, nhưng cho tới thời điểm này, không thể phủ nhận rằng những món siêu to khổng lồ vẫn được coi là thứ không thể thiếu, và cũng là thứ định vị bà Tân Vlog trên thị trường Youtube Việt. Và quả thật, phong cách nấu ăn bình thường, im lặng không nói lời nào như cách mà bà "đổi mới" vẫn không được lòng các fan hâm mộ như những món "siêu to khổng lồ". Tuy nhiên, đặt định hướng nội dung sang một bên thì công thức nấu nướng của bà Tân cũng là một trong những vấn đề rất được cộng đồng mạng quan tâm.

Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng hoang mang khi sáng chế ra món ăn mới: Cơm hải sản = cơm trắng + đặt hải sản lên trên - Ảnh 1.

Clip mới nhất, bà Tân Vlog thực hiện món cơm hải sản siêu to khổng lồ

Cụ thể, mới đây thôi, dân mạng lại dậy sóng và tỏ ra khó tin khi xem bà Tân chế biến một nồi cơm hải sản siêu to khổng lồ, mà theo như bà quảng cáo là phải đầu tư tới mấy chục bò gạo. Cứ tưởng làm món siêu to khổng lồ đã khó, cơm hải sản lại còn ở một level cao hơn, thế nhưng theo bà Tân thì video quay rất nhàn, chẳng vất vả như những sản phẩm trước đó. Và đi sâu vào clip thì mới hiểu được thâm ý tại sao bà lại bảo quay nhàn.

Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng hoang mang khi sáng chế ra món ăn mới: Cơm hải sản = cơm trắng + đặt hải sản lên trên - Ảnh 2.

Nhiều người cứ tưởng bà làm cơm chiên, nhưng thực tế lại là cơm trắng hải sản

Cũng khá giống với các món cơm hải sản khác, bên cạnh gạo, bà Tân cũng đã chuẩn bị thêm những món hải sản tươi như tôm, mực và cua. Tuy nhiên, ai cũng phải thắc mắc, không hiểu gì khi bà cho tất cả các loại hải sản vào một lượt hấp đồng thời như đang ăn lẩu vậy. Mặc dù không cần là đầu bếp chuyên nghiệp thì chúng ta cũng biết, tùy theo các loại hải sản mà thời gian hấp cũng như nhiệt độ khác nhau, khi mà chắc chắn, tôm hay mực không thể có thời gian hấp chín giống cua được. Tuy nhiên, có vẻ như đối với bà Tân thì không có quy tắc nào cụ thể cho lắm. Cứ theo phong cách của bà, cho tất cả nguyên liệu vào nồi, đậy vung và lên lửa là xong.

Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng hoang mang khi sáng chế ra món ăn mới: Cơm hải sản = cơm trắng + đặt hải sản lên trên - Ảnh 3.

Từ cua

Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng hoang mang khi sáng chế ra món ăn mới: Cơm hải sản = cơm trắng + đặt hải sản lên trên - Ảnh 4.

Tôm

Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng hoang mang khi sáng chế ra món ăn mới: Cơm hải sản = cơm trắng + đặt hải sản lên trên - Ảnh 5.

Cho tới mực, tất cả đều được nhét vào chung một nồi để hấp

Và rồi nhìn cái cách mà bà Tân bày biện cho mâm cơm của mình, sau đó là hoàn tất món cơm hải sản thì chắc chắn không chỉ người xem mà rất nhiều fan hâm mộ của bà cũng phải cảm thấy bất ngờ. Khi hóa ra món cơm hải sản lại được bà hiểu theo định nghĩa đặt cơm trắng bên dưới rồi phủ hải sản lên trên là hoàn thành. Có lẽ với nhiều người, đây cũng là lần đầu tiên mà họ được chứng kiến combo cơm trắng + hải sản trộn cùng lúc nữa. Cơm chiên hải sản thì nhiều, chứ cơm trắng thì chắc chỉ có mình bà Tân Vlog mới làm mà thôi.

Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng hoang mang khi sáng chế ra món ăn mới: Cơm hải sản = cơm trắng + đặt hải sản lên trên - Ảnh 6.

Hóa ra cơm hải sản theo định nghĩa của bà Tân là cơm trắng

Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng hoang mang khi sáng chế ra món ăn mới: Cơm hải sản = cơm trắng + đặt hải sản lên trên - Ảnh 7.

Sau đó phủ hải sản lên trên

Có lẽ cũng vì thế mà món cơm của bà thì hơi ế, khi mà "các cháu" đã đánh chén xong xuôi nhưng vẫn còn thừa cả mâm. Ngược lại, đống hải sản của bà lại rất được ưa chuộng, hết veo không còn chút nào.

Bà Tân Vlog lại khiến dân mạng hoang mang khi sáng chế ra món ăn mới: Cơm hải sản = cơm trắng + đặt hải sản lên trên - Ảnh 8.

Cái kết là cơm thì thừa nhiều mà hải sản thì hết mất tiêu