Bà Tân Vlog lên tiếng về clip nấu cháo gà nguyên lông đang bị chỉ trích của con trai: "Biết trước thì đã cản con lại rồi"

Theo lời bà Tân Vlog thì sau clip, bà đã mắng Hưng Vlog một trận và thực tế các món ăn cũng không bị sử dụng lãng phí.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang hết sức dậy sóng và dành nhiều chỉ trích, gạch đá dành cho Hưng Vlog - con trai của bà Tân Vlog sau đoạn clip nấu cháo gà nguyên con còn chưa qua vặt lông của anh chàng. Mặc dù cũng đã từng nhận rất nhiều hiệu ứng tiêu cực qua các clip troll trước đó, nhưng lần này, có vẻ như mọi thứ đã trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều khi đại bộ phận người xem thậm chí còn rủ nhau spam bình luận, kêu gọi Hưng Vlog hãy xóa kênh. Chưa kể, sự việc còn thu hút được sự chú ý của cả Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang

Bà Tân Vlog lên tiếng về clip nấu cháo gà nguyên lông đang bị chỉ trích của con trai: Biết trước thì đã cản con lại rồi - Ảnh 1.

Clip nấu cháo gà nguyên con chưa vặt lông đầy phản cảm của Hưng Vlog

Bất chấp việc clip chỉ được làm ra với mục đích "vui là chính", thế nhưng rõ ràng hành động có phần phản cảm, tàn nhẫn, lãng phí đồ ăn của Hưng Vlog lại khiến người xem không thể hiểu nổi thông điệp mà anh chàng muốn gửi tới thông qua video là gì. Và câu chuyện thậm chí còn ồn ào tới mức bà Tân Vlog còn vừa phải chính thức lên tiếng về sự việc khi trao đổi với Đất Việt: "Hôm đó, tôi không có nhà, khi về thấy con nói chuyện mới biết. Nếu biết Hưng làm như thế thì tôi sẽ ngăn không cho làm, chứ ai để con làm thế. Khi biết chuyện tôi cũng mắng con thì thấy con bảo con gà đó sau cũng đem ra vặt lông để thịt ăn.

Bà Tân Vlog lên tiếng về clip nấu cháo gà nguyên lông đang bị chỉ trích của con trai: Biết trước thì đã cản con lại rồi - Ảnh 2.

Bà Tân Vlog: "Nếu biết trước tôi đã cản con lại"


Gà nhà tôi nuôi ở vườn, mua từ khi gà được 3-5 lạng rồi chăn thả dân dã, cho ăn rau diếp, cơm trắng nên thịt ăn rất thơm. Cũng may con gà cho vào nồi cháo khi bỏ ra vẫn vặt lông được, chưa bị nhừ".

Và theo lời bà Tân thì thực tế, clip chỉ được làm với mục đích trêu các em mà thôi và hai bát cháo cũng đã được để sẵn ra ngoài từ trước chứ không phải múc ra từ nồi như trong clip. Thêm vào đó, như lời của bà Tân thì số thức ăn được dàn dựng cũng không bị lãng phí. Cụ thể, nồi cháo sau đó đã được mang đi cho lợn ăn, còn con gà cho vào nồi cháo khi bỏ ra vẫn vặt lông được, chưa bị nhừ. Thế nên, không có chuyện bà và con mình làm lãng phí thức ăn như nhiều comment trên mạng chưa hiểu rõ sự việc.

Bà Tân Vlog lên tiếng về clip nấu cháo gà nguyên lông đang bị chỉ trích của con trai: Biết trước thì đã cản con lại rồi - Ảnh 3.

Bà Tân cho biết con gà sau đó vẫn vặt lông, ăn được còn nồi cháo thì được dùng cho lợn ăn

Hiện tại, trước làn sóng phản ứng có phần rất mạnh mẽ, Hưng Vlog đã khóa tính năng bình luận, sau đó xóa clip này trên kênh cá nhân nhưng sự việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, theo như ý kiến của một bộ phận cộng đồng mạng, đây có thể coi là kết quả tất yếu sau rất nhiều những trò đùa troll không hề hài hước mà thậm chí còn phản cảm của Hưng Vlog trước đây như nhốt em gái vào chuồng chó, cúng vàng mã cho hai em...