Lara Croft và những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng

Những mỹ nhân trong làng game cũng chẳng thua kém gì các cô nàng hot girl ngoài đời thực.

Công nghệ làm game giờ đây đã lên đến tầm đỉnh cao và chân thực nhất có thể. Vì thế các nhân vật trong game cũng trở lên giống thật đến đáng kinh ngạc. Trong đó các nhân vật nữ chính là điều làm thổn thức trái tim trống vắng của các game thủ FA lâu năm.

Quiet – Metal Gear Solid V

Lara Croft và những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng - Ảnh 1.

Là một nữ đặc vụ nóng bỏng được đào tạo bài bản để thực hiện những nhiệm vụ khả thi nhất trên chiến trường. Thế nhưng khác với những đặc vụ khác cô lại mặc cho mình một bộ cánh siêu ít vải. Nếu tìm hiểu sâu thì Quiet nóng bỏng của chúng ta chỉ có thể uống nước và thở qua da, thế nên cô phải "mặc hở cho dễ thở". Sở hữu khuôn mặt đậm chất chị cả và làn da trắng hồng hào khiến cho bao game thủ say đắm.

Tifa – Final Fantasy VII

Lara Croft và những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng - Ảnh 2.

Được mệnh danh là nữ thần của ca series game đình đám Final Fantasy, Tifa là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Không chỉ sở hữu khuôn mặt ngây thơ và dáng người quyến rũ mà cô còn tỏ ra mạnh mẽ trong những pha chiến đấu nghẹt thở. Phải công nhận các nhà làm game Nhật Bản rất quan tâm và việc thiết kế "tâm hồn" cho sản phẩm của mình.

Lara Croft – Tomb Raider

Từ khi mới ra mắt Tomb Raider đã nhận về vô số những lời khen từ cốt truyện đỉnh cũng như là đồ họa cực kì đẹp mắt. Trong số đó cũng không ít lời khen dành cho việc tạo hình nhân vật Lara Croft. Lara là một nhà thám hiểm tài ba với những kĩ năng sinh tồn thượng thừa. Đi cùng với đó là cơ thể săn chắc cùng giọng nói Anh nhẹ nhàng làm cho game thủ phải đừng ngồi không yên.

Lara Croft và những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng - Ảnh 3.

Tomb Raider có có hại bộ phim riêng với Angelina Jolie thủ vai. Thế nhưng phiên bản màn ảnh của tựa game này lại không được thành công cho lắm.

Mai Shiranui – The King of Fighter

Ra mắt lần đầu tiên trong tựa game Fatal Fury II nhưng ở một nền đồ họa của 20 năm trước. Cho đến nay cô vẫn là một nhân vật biểu tượng cho FNK. Mai được biết đến với vòng một cực kì nẩy nở và kĩ năng chiến đấu thượng thừa. Luôn diện lên người bộ đồ đỏ và hở mạnh bạo thế nên nhân vật Mai Shiranui khiến người chơi không thể lẫn đi đâu được qua từng phần game của series này.

Lara Croft và những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng - Ảnh 4.