Bái phục game thủ World of Warcraft đạt max cấp chỉ nhờ đi… hái hoa và khai quặng, không hề đánh nhau

Hoàn toàn từ chối việc chiến đấu, Doubleagent chỉ muốn dành ra hàng ngàn giờ… hái hoa yên lành trong World of Warcraft.

Doubleagent là game thủ được nhiều người biết đến trong cộng đồng World of Warcraft. Tuy nhiên, không giống như những tên cướp huyền thoại và gankers khét tiếng của Azeroth, Doubleagent chỉ thích lên cấp bằng cách thu hoạch hoa và mỏ quặng mà anh tìm thấy trên Wandering Isle, nơi hầu hết người chơi thường rời đi và không bao giờ quay trở lại sau khi đạt đến cấp 10.

Bái phục game thủ World of Warcraft đạt max cấp chỉ nhờ đi... hái hoa

Trong World of Warcraft, chủng tộc mang hình hài giống gấu trúc Pandaren mà Doubleagent lựa chọn là những người duy nhất bắt đầu với cương vị trung lập. Họ có thể chọn chiến đấu cho cả phe Horde hùng mạnh hoặc Alliance cao quý. Nhưng Doubleagent lại không bao giờ thích thực hiện lựa chọn đó. Thay vào đó, anh đã bỏ ra hàng ngàn giờ để đi vòng vòng quanh Đảo Wandering và cẩn thận hái từng bông hoa, khai khoáng từng mỏ quặng mà anh tìm thấy trên đường đi.

Khi lần đầu tiên đạt đến cấp độ 90 trong Mists of Pandaria, Doubleagent đã trở thành một huyền thoại của World of Warcraft. Mỗi lần Blizzard phát hành một bản mở rộng mới và tăng cấp độ tối đa, Doubleagent lại đăng nhập trở lại và bỏ hàng trăm giờ để lên cấp theo cách không giống ai ở trên.

Do một số tranh cãi không đáng có về cách giết thời gian của mình, nên Doubleagent không chia sẻ thời gian chính xác để anh đạt max cấp trong Battle for Azeroth. Nhưng theo tiết lộ trước đó, để đạt level 90 thì anh cần tổng cộng 175 ngày (tính theo giờ chơi).

Tuy nhiên, sự kiên trì của Doubleagent vẫn rất đáng ngưỡng mộ – và cũng có đôi chút kỳ quặc. Bây giờ anh ấy đã đạt đến cấp độ tối đa và không thể kiếm thêm điểm kinh nghiệm nào, có thể anh sẽ chuyển sang chơi các nhân vật khác thay thế. Bạn biết đấy, giống như một người bình thường khác chẳng hạn.

Theo PCGamer